Quảng cáo

Paul Scholes trở lại cùng Giggs dẫn dắt Man Utd

Thứ năm, 24/04/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi sa thải David Moyes, BLĐ Man Utd đã quyết định bổ nhiệm Ryan Giggs làm HLV tạm quyền và để hỗ trợ cho mình cầu thủ người xứ Wales đã mời người đồng đội Scholes trở lại cùng mình ‘giải cứu’ Quỷ đỏ.

 

Video bóng đá: Những khoảnh khắc làm nên huyền thoại Paul Scholes

 

Sau hơn 10 tháng được bổ nhiệm thay thế Sir Alex Ferguson dẫn dắt Man Utd, HLV David Moyes đã bị đẩy đi không thương tiếc. Nguyên nhân dẫn đến hành động này là vì phong độ yếu kém của vị chiến lược gia 50 tuổi này. Trước mắt, Ryan Giggs được chỉ định làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa, nhưng anh không nằm trong số những cái tên có thể kế nhiệm Moyes dài hạn.

 

 Paul Scholes, Paul Scholes tro lai MU, David Moyes,Carlo Ancelotti,david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal,david moyes bi sa thai,Louis van Gaal,Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan,Louis van Gaal den MU,Carlo Ancelotti thay the David Moyes,Carlo AnceloPaul Scholes trở lại cùng Giggs dẫn dắt Man Utd


Biết rõ năng lực của mình có hạn, lão tướng người xứ Wales đã quyết định kêu gọi những người đồng đội cũ hỗ trợ trong buổi tập đầu tiên, kể từ khi anh đảm nhiệm vị trí mới. Cụ thể, Ryan Giggs đã nhờ đến sự trợ giúp của người đồng đội cũ Paul Scholes trong buổi tập đầu tiên cùng CLB hôm 23-4 vừa qua.

 

Hai người đồng đội cũ khác của Giggs là Nicky Butt và Phil Neville – những trợ lý của HLV Moyes trước đó, cũng có mặt tại trung tâm Carrington để tập luyện cùng CLB. Bất chấp sự ra đi của vị chiến lược gia người Scotland, Neville vẫn tiếp tục ở lại làm việc trong ban huấn luyện của Quỷ Đỏ.

 

Cách đây chưa lâu, cùng với Gary Neville, 4 thành viên trong “thế hệ 92” của Man Utd đã cùng góp vốn để mua đội bóng nghiệp dư Salford City FC. Man United hiện đang vật lộn với vị trí thứ bảy trên BXH Premier League, kém 23 điểm so với đội đầu bảng Liverpool và không còn cơ hội tham dự Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Scholes Paul Scholes tro lai MU David Moyes Carlo Ancelotti david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Carlo Ancelotti thay the David Moyes Carlo Ancelo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT