Quảng cáo

Ông Hải ‘lơ’ bất ngờ thay đổi cách nhìn về HLV Miura

Thứ sáu, 17/04/2015 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không còn những phát biểu khiến NHM bóng đá Việt Nam phải sốc, GĐKT của B.Bình Dương – Lê Thụy Hải đã thay đổi cách nhìn về tài năng của HLV Miura.

Lê Thụy Hải, HLV Miura, Lê Thụy Hải và HLV Miura, Lê Thụy Hải chê bai HLV Miura, Lê Thụy Hải khen ngợi HLV Miura, U23 Việt Nam, ĐT Việt nam, SEA Games 28, Vòng loại World Cup 2018Ông Hải ‘lơ’ hài lòng với sự chuyên nghiệp của HLV Miura 

Khi HLV Miura cùng các cầu thủ U23 Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2016, đã không ít lời khen tiếng chê về tài cầm quân của chiến lược gia người Nhật Bản, trong số này phải kể đến HLV Lê Thụy Hải.

Điểm lại trong quá khứ, có thể kể đến những phát biểu bất hủ của chiến lược gia người Hà Đông dành cho HLV Miura như: “U23 Việt Nam chỉ làm quân xanh cho đối thủ”; “Thành tích của HLV Miura ai chẳng làm được”; “Tôi thấy chỉ một số người cần thành tích để khen nhau thôi.”…

VIdeo clip bàn thắng: U23 Malaysia 1-2 U23 Việt Nam - Công Phượng tỏa sáng

Tuy nhiên thời gian gần đây, HLV Lê Thụy Hải đang có thay đổi cách nhìn nhận về tài năng cũng như phong cách huấn luyện của HLV Miura. Theo ông Hải, việc chiến lược gia người Nhật Bản tự tin đặt tham vọng vô địch SEA Games 28 và tiến xa ở vòng loại World Cup 2018 là điều đáng hoan nghênh.

Vị GĐKT của CLB B.Bình Dương cho rằng, bóng đá Việt Nam thường xuyên có mặt ở bán kết, chung kết SEA Games, có những thành tích ấn tượng ở các giải khu vực, châu lục nên đừng quá tự ti. Phải đặt mục tiêu dài hơi mới hy vọng vào việc cạnh tranh với những đối thủ khác.

 

 

Không chỉ hài lòng với sự quyết tâm, ông Hải còn rất thích phong cách huấn luyện chuyên nghiệp của HLV Miura. Việc các cầu thủ có thể lực sung mãn và luôn vào trận với tinh thần cao nhất là thành quả của những giáo trình rèn luyện của ông thầy người Nhật.

Cũng một thông tin liên quan đến HLV Miura. Vào cuối tuần này, ông thầy sinh năm 1963 sẽ dự khán trận đấu giữa Thanh Hóa và Bình Dương để tìm kiếm những nhân tố nổi bật cho U23 Việt Nam cũng như ĐT Quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 28 và vòng loại World Cup 2018.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải HLV Miura Lê Thụy Hải và HLV Miura Lê Thụy Hải chê bai HLV Miura Lê Thụy Hải khen ngợi HLV Miura U23 Việt Nam ĐT Việt nam SEA Games 28 Vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT