Quảng cáo

Club Brugge, đối thủ của MU tại vòng play-off Cúp C1 mạnh cỡ nào?

Thứ ba, 18/08/2015 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd được cho là may mắn khi chỉ phải đối đầu với Club Brugge của Bỉ ở vòng play off Champions League. Tuy nhiên trong bóng đá nếu chủ quan, Quỷ đỏ sẽ phải trả giá.

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0-1 Man Utd (V2 Premier League)

So với những Lazio, CSKA Moscow hay Monaco thì Club Brugge là đội bóng bị đánh giá thấp nhất vòng loại ở nhánh các đội không vô địch quốc gia (League Route). Những người yêu mến Man Utd đang rất tự tin vào viễn cảnh đội nhà loại đối thủ để chính thức có mặt ở vòng đấu bảng.

Đặt canh một Man Utd hào hùng thì Club Brugge quá nhỏ bé. Đội bóng này từng 11 lần tham dự Cúp C1 và lọt vào chung kết năm 1978 nhưng chưa từng dự vòng bảng kể từ khi giải đấu đổi tên thành Champions League năm 1992. Thậm chí đã 10 năm qua, Brugge chưa từng lọt tới vòng loại cuối cùng.

MU vs Club Brugge, Trực tiếp MU vs Club Brugge, truc tiep MU vs Club Brugge, link xem MU vs Club Brugge, du doan MU vs Club Brugge, cap nhat link xem MU vs Club BruggeClub Brugge tự tin tạo bất ngờ trước Man Utd.

HLV trưởng của Club Brugge, ông Michel Preud'homme mới 2 năm trước còn làm việc ở Ả-rập Saudi. Và dù bóng đá Bỉ đang sở hữu một thế hệ vàng nhưng Brugge không có một ngôi sao lớn nào. Cầu thủ nổi bật nhất họ có chỉ là Victor Vazquez, một cựu học viên La Masia từng chật vật ở đội B Barca trước khi bỏ sang Bỉ.

Có nhiều điểm yếu nhưng Club Brugge cũng ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị. Chật vật tại Champions League nhưng đội bóng này lại thể hiện được sức mạnh ở sân chơi Europa League.

Mùa giải năm ngoái, Club Brugge đã lọt vào vòng tứ kết và chỉ để thua các nhà á quân Dnipro với tổng tỉ số 0-1. Trước thềm mùa giải mới, Club Brugge cũng đã xuất sắc đánh bại Panaithinaikos, đối thủ khá mạnh ở những giải châu Âu với tổng tỷ số 4-2.

Club Brugge chưa thể sánh ngang với Man Utd nhưng Quỷ đỏ cũng đang có những vấn đề chưa được khắc phục, đặc biệt là ở hàng công. Rooney vẫn chưa tìm lại cảm hứng ghi bàn sau nhiều năm phải chơi ở vị trí tiền vệ. Ngoài tiền đạo đội trưởng người Anh thì Memphis Depay vẫn đang loay hoay làm quen với vị trí mới.

Một yếu tố cũng quan trọng không kém là áp lực phải thắng đang đặt nặng lên vai các cầu thủ Man Utd. Được đầu tư hàng trăm triệu bảng nên HLV Van Gaal hiểu rằng, sẽ là thảm họa nếu họ không vượt qua được vòng play-off.

Với tâm lý căng cứng như vậy, Man Utd sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn nhận trái đắng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Club Brugge.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Club Brugge Trực tiếp MU vs Club Brugge truc tiep MU vs Club Brugge link xem MU vs Club Brugge du doan MU vs Club Brugge cap nhat link xem MU vs Club Brugge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT