Quảng cáo

Nistelrooy khuyên MU cần mua gấp tiền đạo

Thứ tư, 19/02/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy đã đưa ra lời khẳng định, nếu muốn tìm lại phong độ thì Man Utd cần phải mua gấp một siêu tiền đạo.

 

Nistelrooy, Nistelrooy khuyen MU, tin chuyen nhuong mu, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den muNistelrooy khuyên MU mua gấp Cavani hoặc Falcao

 

Man Utd đang có chuỗi thi đấu vô cùng kém cỏi, nguyên nhân dẫn đến hệ quả này là tuyến tiền vệ thi đấu quá thiếu hiệu quả. Những kết quả đáng thất vọng khiến Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ không thể tham dự Champions League mùa giải năm sau.

 

Chứng kiến phong độ yếu kém của đội bóng cũ, Chân sút huyền thoại của Man Utd, Van Nistelrooy, đã lên tiếng thúc giục David Moyes cần phải mua gấp một siêu tiền đạo để cải thiện thành tích ghi bàn. 2 mục tiêu mà cựu cầu thủ này nhắm đến là Edison Cavani của PSG hoặc Radamel Falcao của Monaco.

 

Phát biểu trên tờ Daily Express, huyền thoại người Hà Lan cho biết: “Cavani và Falcao đều đang là những tiền đạo hàng đầu thế giới. Falcao là lựa chọn tốt nếu bạn cần một số 9 đơn thuần để ghi những bàn thắng. Nhưng Cavani là một chữ ký hoàn hảo.

 

Hiện tại hàng công Man Utd vẫn còn 4 tiền đạo nhưng chỉ có Robin van Persie và Rooney là đủ đẳng cấp thế giới. Thế nên, HLV David Moyes vẫn cần thêm một chân sút lớn trong đội ngũ của ông ấy. Và họ là những cái tên đó”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nistelrooy Nistelrooy khuyen MU tin chuyen nhuong mu Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata khong den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT