Quảng cáo

Những lý do để tin rằng M.U có thể đánh bại Liverpool

Chủ nhật, 16/03/2014 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Với Juan Mata cùng sự sa sút của hàng phòng ngự Liverpool cũng như Luis Suarez không còn giữ được phong độ đáng sợ như đầu mùa, các CĐV M.U hoàn toàn có quyền tin vào một chiến thắng dành cho đội nhà.

 

 man utd vs liverpool , dại chien mu vs liverpool , truc tiep mu vs liverpool , link sopcast mu vs liverpool , david moyes , rooney , Manchester United, Liverpool FC,Juan Mata là niềm hy vọng của M.U trước Liverpool.

 

Trong lúc M.U đang dần rơi xuống vực sâu, David Moyes đã có một quyết định đúng đắn khi đem Juan Mata về sân Old Trafford với mức chuyển nhượng kỷ lục. Trong 6 trận chơi trong màu áo M.U, tiền vệ người TBN đã góp phần rất lớn vào lối chơi của toàn đội, sự hiệu quả của Juan Mata được minh chứng bằng việc Quỷ đỏ chỉ thua 1 trận kể từ khi anh đặt chân đến.

 

Juan Mata đã có 17 đường chuyền quan trọng, trung bình gần 3 lần mỗi trận. Ngoài ra, anh còn đóng góp 3 đường kiến tạo thành bàn và đạt hiệu suất chuyền bóng thành công là 90%. Nhiều khả năng, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là vấn đề then chốt trong việc thắng bại của M.U trong trận đối đầu cùng Liverpool sắp tới.

 

Về phía đội bóng thành phố cảng, kể từ đầu mùa đến hiện tại, sự thăng hoa của họ có phần đóng góp rất lớn từ những bàn thắng của Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay đã có 24 bàn trong 23 lần ra sân mùa này trong màu  áo Liverpool, đồng thời còn có 10 đường kiến tạo.

 

Tuy nhiên, những trận đấu gần đây, anh đã không còn giữ được phong độ chói sáng như vậy, kể từ chiến thắng 5-3 trước Stoke City đến nay, Luis Suarez chỉ ghi được 2 bàn. Dù vậy, trong thời gian vừa qua, anh đã trở thành một cầu thủ kiến tạo cực kỳ xuất sắc với 20 cơ hội và có 5 pha kiến tạo.

 

Điểm yếu của Liverpool vào thời điểm hiện tại chính là hàng phòng ngự, dù chơi tấn công rất hay với 73 bàn kể từ đầu mùa nhưng họ lại để lọt lưới đến 35 bàn. Nhìn vào bảng thống kê, hàng phòng ngự của đội bóng thành phố cảng chơi tệ thứ 6 tại Premier League mùa này, bằng với số bàn thua của Southampton, West Ham và Hull City. Đây chính là cơ hội để M.U có thể tìm kiếm chiến thắng nhằm cứu lấy danh dự của mình trong một mùa bóng bết bát.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd vs liverpool dại chien mu vs liverpool truc tiep mu vs liverpool link sopcast mu vs liverpool david moyes rooney Manchester United Liverpool FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo