Quảng cáo

NHM bức xúc vì Vietjet đưa người mẫu bikini lên máy bay U23

Chủ nhật, 28/01/2018 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều người hâm mộ đã rất phẫn nộ, thể hiện sự không đồng tình khi Vietjet Air đã sử dụng hình ảnh người mẫu mặc bikini trên chuyến bay chở các cầu thủ U23 Việt Nam về nước.

Sau màn đón tiếp hoành tráng bằng vòi rồng và dòng chữ thể hiện tình yêu với U23 Việt Nam trên chuyên cơ, việc sử dụng hình ảnh người mẫu mặc bikini trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo của hãng hàng không Vietjet Air đang gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Theo đó, hình ảnh người mẫu Lại Thanh Hương ăn mặc thiếu vải trên chuyến bay trở các cầu thủ U23 Việt Nam đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều hình ảnh các cầu thủ trẻ ngại ngùng, thậm chí nhắm tịt mắt trước người đẹp thiếu vải khiến nhiều người cũng phải ái ngại.

Một số khán giả đã lên tiếng phản đối: "Sao nhìn ngứa mắt thế không biết. Mấy cầu thủ ít tuổi mặt còn ngượng kìa", hoặc: "Em cầu thủ thương quá phải gượng cười. Con người gì mà không phân biệt được cách cười của người khó chịu hay sao ý. Cạn lời". Đa số mọi người đều cho rằng đây là việc làm xấu hình ảnh thể thao Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vì quá lố lăng.

Chưa dừng lại, nhiều bình luận còn lên tiếng phản đối mạnh mẽ hơn. “Đang rất cảm xúc chờ đón U23 Việt Nam về nước, đang khen thầm VJA rất biết làm PR đúng thời điểm khi đưa chuyên cơ sang đón đoán, hình ảnh khắp nơi thì hỡi ôi…”, Facebooker Cao Thế Anh cho biết. Theo Facebooker này, việc làm của Vietjet là chiêu trò PR quá lố, đã tự biến từ hàng không “giá rẻ” thành “rẻ tiền và anh thực sự phẫn nộ vì chiêu trò này.

Đa số đều phản ứng với cách làm của hãng hàng không. Thậm chí, một số người đã kêu gọi không dùng dịch vụ của hãng. Hiện tại, dù Vietjet Air đã lên tiếng xin lỗi về sự cố đáng tiếc này nhưng vẫn rất nhiều người lên tiếng phản đối và khẳng định sẽ không sử dụng dịch vụ của hãng hàng không này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot u23 U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT