Quảng cáo

Thủ tướng trao huân chương Lao động hạng nhất cho U23 VN

Chủ nhật, 28/01/2018 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp trực tiếp các tuyển thủ U23 Việt Nam và trao huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển sau thành tích ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018.

VIDEO: U23 Việt Nam rạng rỡ trong vòng tay người hâm mộ

Tối 28/1, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt các thành viên của đội U23 Việt Nam và HLV trưởng Park Hang-seo sau khi đội có một hành trình dài trên các tuyến phố Hà Nội.

Cùng dự có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến.

Sau hành trình di chuyển từ sân bay Nội Bài, các cầu thủ đến trụ sở Chính phủ, dưới sự chào đón nồng nhiệt của Thủ tướng, lãnh đạo các bộ, ngành và cán bộ, nhân viên Văn phòng Chính phủ.  "Chưa bao giờ, chưa có cuộc gặp nào mà Thủ tướng đã đợi lâu đến vậy", Báo điện tử Chính phủ tường thuật.

"Tôi hiểu các em và các bạn rất đói và mệt. Tôi tin rằng với niềm vui này thì đang đói cũng vui. Chúc buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, ít có khi Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á", Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói.

Tiếp theo, Trưởng đoàn U23 phát biểu, báo cáo về quá trình thi đấu tại giải U23 châu Á. Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng công bố các quyết định khen thưởng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng trao huân chương Lao động hạng nhất cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, huân chương Lao động hạng ba cho HLV Park Hang Seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trước đó, khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước đội U23 Qatar, lần đầu tiên vào chung kết Giải vô địch U23 châu Á, ngày 26/1, Thủ tướng đã quyết định tặng Bằng khen cho 31 thành viên Đội tuyển.

Trong đó, 21 cầu thủ được tặng Bằng khen do thành tích thi đấu xuất sắc. 10 cán bộ, gồm Trưởng đoàn, Huấn luyện viên, Giám đốc kỹ thuật, phiên dịch, bác sĩ của Đội tuyển được tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huân chương Lao động hạng nhất cho U23 Việt Nam U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT