Quảng cáo

Nhận định bóng đá: PSG vs Barcelona, 02h45 ngày 15/2

Thứ ba, 14/02/2017 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa PSG vs Barcelona thuộc vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 15/2.

Tỷ lệ kèo PSG vs Barcelona, 02h45 ngày 15/2

Thông tin bên lề

Trận đấu ở sân Parc des Princes đêm nay là cuộc chạm trán trị giá tới 1,3 tỷ euro. Theo trang chuyển nhượng Transfermarkt, đội hình xuất phát của PSG có giá 440 triệu euro, trong khi đối thủ của họ đắt gần gấp đôi với 850 triệu euro. Lionel Messi là cầu thủ đắt nhất Barca với giá ước tính 250 triệu euro, trong khi Marco Verratti và Edinson Cavani chia sẻ vị trí số 1 của đội chủ nhà (cùng 80 triệu euro).

HLV Unai Emery (PSG): “Barcelona rất mạnh, nhưng không phải là không thể đánh bại. Chúng tôi có những vũ khí riêng để gây bất ngờ cho họ. Quan trọng nhất là PSG phải biết dứt điểm hiệu quả”.

HLV Luis Enrique (Barca): “Mùa trước chúng tôi thắng được PSG trên sân khách vì họ thiếu vắng những trụ cột quan trọng. Còn lần này, họ đã mạnh hơn nhiều, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giành chiến thắng”.

3 - 3 mùa gần nhất, Barca đều thắng trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân khách, trước Arsenal mùa trước và Man City (2 lần) mùa 2014/15 và 2013/14.

10 - Lần gần nhất Barca phải dừng bước ngay vòng 1/8 Champions League cách đây đúng 10 năm, khi họ bị Liverpool đánh bại với tổng tỷ số 3-1.

Lực lượng

- PSG: Vắng Matuidi (bị treo giò). Pastore không chắc ra sân.

- Barcelona: Vắng Mascherano (bị treo giò) và Turan (chấn thương). Vidal nghỉ hết mùa.

- Theo châu Á, PSG thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận gần nhất; Barcelona thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, PSG thắng 12, thua 8 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.

- Trên sân khách, Barca thắng 8, hòa 3, thua 9 ở 20 trận gần đây theo châu Á.

- Theo châu Á, PSG thắng 4, thua 2 ở 6 cuộc đối đầu gần nhất với Barca.

Lưới rung cuối hiệp 1

6/7 cuộc chạm trán giữa hai đội, 17/20 trận gần đây của PSG và 9/10 trận gần nhất của Barcelona có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21-45. Vì thế, nhiều khả năng trận này cũng sẽ có lưới rung ở 25 phút cuối hiệp 1.

Đội hình dự kiến

PSG (4-3-3): Areola; Marquinhos, Silva, Aurier, Kurzawa; Draxler, Motta, Verratti; Di Maria, Moura, Cavani.

Barcelona (4-3-3): Stegen; Umtiti, Pique, Roberto, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Messi, Neymar, Suarez.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Nhận định về trận đấu

PSG: Tiếp tục có được chiến thắng thuyết phục trước Bordeaux với tỷ số 3-0 ở vòng 25 Ligue 1 mới đây, PSG đang cho thấy phong độ rất ổn định của mình dù họ đang gặp khá nhiều áp lực khi phải bám đuổi ngôi đầu của Monaco. Tuy nhiên, với khoảng cách chỉ còn là 3 điểm, các CĐV đội bóng Thủ đô nước Pháp có quyền tin tưởng vào một cú “lội ngược dòng” để lên ngôi vô địch Ligue 1 vào cuối mùa.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, mối quan tâm của PSG sẽ không phải giải quốc nội mà thay vào đó sẽ là cuộc tiếp đón Barca trên sân nhà ở vòng 1/8 Champions League cùng mục tiêu 3 điểm. Dù đây không phải một nhiệm vụ dễ dàng nhưng PSG vẫn đang rất quyết tâm bởi họ hiểu rằng ở trận lượt về tại Camp Nou, muốn thắng Barca sẽ còn khó hơn rất nhiều lần.

Barcelona: Đội bóng này gặp phải những khó khăn nhất định trong cuộc đua vô địch tại La Liga mùa này, hiện tại thầy trò Enrique đang kém “đại kình địch” Real Madrid 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn đến 2 trận. Chính vì vậy, có lẽ không nhiều người dám tin vào một chức vô địch La Liga vào cuối mùa dành cho đội bóng xứ Catalan.

Thay vào đó, có lẽ Messi cùng các đồng đội nên tập trung cho đấu trường UEFA Champions League – Nơi họ gặp có chuyến làm khách trên sân của PSG ở trận lượt đi vòng 1/8. Bất lợi sân khách sẽ khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn ở trận này nhưng dù sao mục tiêu cũng chỉ là 1 điểm và nếu đại diện của Tây Ban Nha có thể ghi bàn ngay trên sân khách thi đó là một kết quả không thể tuyệt vời hơn đối với họ trước trận lượt về.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Barcelona Tỷ lệ kèo PSG vs Barcelona nhận định PSG vs Barcelona kèo PSG vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT