Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Benfica vs Dormund, 02h45 ngày 15/2

Thứ ba, 14/02/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Benfica vs Dormund thuộc vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 15/2.

Tỷ lệ kèo Benfica vs Dormund, 02h45 ngày 15/2

Thông tin bên lề

1 – Benfica mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trên sân nhà mùa này

2 – Dortmund đã không thắng trong 2 chuyến làm khách gần đây nhất

2 – Dortmund thắng 2, thua 1 và hòa 1 trong 4 trận gần đây nhất

3 – Benfica ghi ít nhất 3 bàn trong 4 trận trên sân nhà gần đây nhất

3 – Benfica thắng 3 trong 5 trận gần đây nhất

Benfica thắng 1 và thua 2 theo châu Á trong 3 trận sân nhà tại Champions League mùa này.

Dortmund toàn thắng theo châu Á ở cả 3 trận sân khách mùa này tại Champions League.

4/5 trận sân nhà gần đây của Benfica có từ 2 bàn thắng trong hiệp 1.

Trong 18 trận đấu chính thức trên sân nhà mùa này, Benfica đều ghi bàn. Trong khi đó, Dortmund cũng đã ghi bàn trong 10 trận chính thức liên tiếp trên sân khách.

Lực lượng

Benfica: Zivkovic bị treo giò, Lisandro Lopez chấn thương.

Dortmund: Sven Bender dính chấn thương.

Đội hình dự kiến

Benfica: Moraes, Nelsinho, Luisao, Lindelof, Eliseu, Carrillo, Fejsa, Pizzi, Zivkovic, Mitroglou, Jonas.

Dortmund: Weidenfeller, Ginter, Sokratis, Burnic, Dembele, Weigl, Guerreiro, Durm, Mor, Aubameyang, Reus.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Nhận định về trận đấu Benfica vs Dormund

Benfica: Có lợi thế sân nhà nhưng chưa chắc Benfica đã có đủ bản lĩnh khiến Dortmund phải trắng tay rời Sport Lisboa e Benfica. Lý do bởi dù có được phong độ cao tại giải quốc nội song họ thường gặp khó khăn mỗi khi đối đầu với đội bóng có đẳng cấp cao hơn, đặc biệt là trước các đội bóng Đức - việc bị loại bởi Bayern Munich cùng kịch bản như những năm 1963/64 là minh chứng rõ nét nhất. Tạm bỏ qua thành tích thi đấu sân nhà (thắng 4 trận gần nhất) vốn chỉ trước các đội bóng chiếu dưới, Benfica sẽ khó có được kết quả có lợi ở trận này trước đối thủ.

Dormund: Dortmund thi đấu không thực sự tốt khi liên tục để mất điểm trước những đối thủ yếu, trận thua Darmstadt mới đây nhất là một ví dụ điển hình. Trên BXH, họ mang về cho mình 34 điểm sau 20 lượt trận, xếp ở vị trí thứ 4 sau Frankfurt, Leipzig và các nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Thế nhưng trên đấu trường Champions League, mọi chuyện lại hoàn toàn khác với đội bóng áo Vàng-đen. Vượt qua vòng bảng bằng tư cách đội dẫn đầu (xếp trên Real Madrid), Dortmund còn thiết lập cho mình hiệu suất ghi bàn khủng khiếp - 21 bàn thắng.

Trong danh sách 10 cầu thủ ghi bàn hàng đầu cũng tại vòng bảng, Dortmund góp mặt tiền đạo người Gabon - Aubameyang với 4 bàn ghi được. Điều này cho thấy tại Dortmund, nhiệm vụ ghi bàn không chỉ đặt nặng lên vai tiền đạo chủ lực mà nó còn đến từ hàng tiền vệ, thậm chí hậu vệ. Tuchel tiếp quản ghế HLV của Jurgen Klopp trong giai đoạn đội bóng bắt đầu có những dấu hiệu đi xuống, nhưng vị thuyền trưởng này rất biết cách vực dậy đội bóng và ở một chừng mực nào đó, Dortmund chỉ cần thêm thời gian để trở lại vị thế nên có.

Trên TTCA, Dortmund được đánh giá cao hơn khi các chuyên gia áp tỉ lệ chấp ở mức -1/4. Cùng với tỷ lệ tương tự hoặc cao hơn, Dortmund đã đem niềm vui về cho NHM ở gần hết các trận đấu vòng bảng, trước đối thủ “dưới cơ”, thành tích này rất có thể sẽ lặp lại.


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benfica vs Dormund Tỷ lệ kèo Benfica vs Dormund nhận định Benfica vs Dormund Benfica vs Dormund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo