Quảng cáo

Người Thái lên tiếng trước trận “chung kết sớm” với Iran

Thứ năm, 08/02/2018 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT futsal Thái Lan sẽ có trận tứ kết giải futsal vô địch châu Á 2018 rất khó khăn khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Iran, đội bóng mạnh nhất châu Á hiện tại và đang xếp hạng 5 trên BXH futsal thế giới.

Video Futsal: Thái Lan 8-1 Kyrgyzstan (Giải VĐ châu Á 2018)

Được đánh giá rất cao nhưng ĐT futsal Thái Lan đã khiến tất cả bất ngờ khi nhận thất bại trước Lebanon ở lượt trận thứ hai bảng D. Dù vậy, giữa thời điểm khó khăn, đẳng cấp của người Thái đã được thể hiện đúng lúc.

Tại trận đấu cuối cùng của vòng bảng, ĐT Thái Lan đã dội tám bàn thắng vào lưới Kyrgyzstan trong đó có cú hat trick của ngôi sao Futsal châu Á Suphawut để vào tứ kết cùng với Lebanon.

futsal Thái Lan vs Iran. nhận định futsal Thái Lan vs Iran, trực tiếp futsal Thái Lan vs Iran, xem futsal Thái Lan vs Iran

Việc lọt vào danh sách 8 đội mạnh nhất sẽ là cơ sở giúp cả Thái Lan lẫn Việt Nam hướng tới tham vọng san bằng hoặc vượt qua thành tích cách đây 2 năm, khi người Thái Lan giành vị trí thứ 3 còn chúng ta xếp hạng Tư ở giải châu Á.

Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất của Thái Lan là sự tiếc nuối khi để thua đội bóng vô danh Lebanon để bây giờ nhì bảng D và gặp Iran tại tứ kết thì hầu như cánh cửa vào bán kết quá khó, nếu không muốn nói là không thể với Thái Lan vì lẽ đơn giản là Iran quá mạnh.

Hiểu rõ những khó khăn mà đội nhà đang gặp phải nhưng tiền đạo Suphawut vẫn tự tin cùng đồng đội tạo nên bất ngờ. “Đây là một trận đấu lớn, không chỉ đối với giải đấu này mà còn với futsal châu Á. Thái Lan đã từng chạm trán với Iran không phải một vài trận mà nhiều trận. Đối đầu với họ luôn rất thú vị và giàu cảm hứng, đấy sẽ là một trận đấu đầy chất cống hiến. Tôi tin cuộc chạm trán tới sẽ diễn ra theo chiều hướng này”.

Trước trận tứ kết, Iran là một đội bóng đang giữ kỷ lục số lần vô địch châu Á với 11 lần và kể từ trận chung kết năm 2014 đến nay thì họ chưa thua một đội châu Á nào, điều đó cho thấy họ mạnh vượt trội của đội bóng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Thái Lan vs Iran. nhận định futsal Thái Lan vs Iran trực tiếp futsal Thái Lan vs Iran xem futsal Thái Lan vs Iran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT