Quảng cáo

Người hùng Lingard hé lộ đoạn hội thoại của Jose Mourinho

Thứ tư, 27/12/2017 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gửi đến Lingard một thông điệp trước khi tung tiền vệ người Anh trong trận đấu giữa Man Utd và Burnley.

Highlights: Man Utd 2-2 Burnley (Vòng 20 Ngoại hạng Anh)

Trong trận đấu giữa Man Utd và Burnley ở vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, đội khách đã khiến cho Man Utd gặp muôn vàn khó khăn. Ngay phút thứ 3, Burnley hưởng quả đá phạt bên cánh trái, bóng được treo vào vòng cấm MU, Lukaku lùi về kèm người không tốt để Ashley Barnes dễ dàng ghi bàn mở tỷ số.

MU vs Burnley, ket qua MU vs Burnley, ty so MU vs Burnley, ket qua tran dau MU vs Burnley

Bất ngờ chưa dừng lại, vào phút 36 trận đấu, Young phạm lỗi ngay trước vòng 16m50 góc sút rộng, Defour sút quá đẹp, De Gea bất lực. Bị dẫn trước 2 bàn khiến HLV Mourinho phải có sự điều chỉnh và tung Lingard vào sân. Không phụ lòng mong đợi, tiền vệ người Anh ghi 2 bàn thắng giúp Quỷ đỏ giữ lại 1 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, Lingard cho hay: “Thông điệp mà HLV nhắn đến tôi là luôn có niềm tin. Không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi biết mình có 45 phút để làm điều gì đó, nên chúng tôi đã kiên nhẫn, lên bóng liên tục về phía Burnley. Rồi chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, và ghi được 2 bàn thắng.”

Về phía HLV Mourinho, ông đánh giá cao nỗ lực của các học trò. “Tôi hài lòng về cách chơi của đội bóng, về cách phản ứng và tinh thần tuyệt vời trong hiệp hai để cố gắng gỡ hòa sau khi bị dẫn hai bàn. Đặc biệt là cách chống lại cảm xúc tiêu cực, cảm xúc khi đối phương tiến đến khung thành và ghi bàn, trong khi chúng tôi có nhiều cơ hội mà không ghi được bàn nào. Đó là cảm giác mà mọi người thực sự có trên sân.

Với việc các cầu thủ chiến đấu rút ngắn cách biệt hai bàn từ sau giờ nghỉ và chống lại cảm xúc xấu, tôi không có gì tiêu cực để nói về họ. Tôi khen tinh thần của họ, cách phản ứng và cách chấp nhận rủi ro trong hiệp hai. Tôi chỉ có thể khen, dù 2-2 là kết quả mà tôi không muốn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Burnley ket qua MU vs Burnley ty so MU vs Burnley ket qua tran dau MU vs Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT