Quảng cáo

Người cũ chỉ ra nguyên nhân thất bại của Real Madrid

Thứ tư, 11/03/2015 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar cho rằng việc đội bóng cũ Real Madrid nhận thất bại bất ngờ vào đêm qua là do các cầu thủ đang đánh mất sự tự tin.

Real Madrid 3-4 Schalke,tỷ số Real Madrid 3-4 Schalke,kết quả Real Madrid 3-4 Schalke,tỷ số kết quả Real Madrid 3-4 Schalke,tỷ số trận đấu Real Madrid 3-4 Schalke, Klaas-Jan Huntelaar, Klaas-Jan Huntelaar ghi bàn vào lưới đội bóng cũKlaas-Jan Huntelaar ghi 2 bàn thắng vào lưới đội bóng cũ

Kể từ đầu năm 2015 đến nay, Real Madrid đang thể hiện một phong độ vô cùng thất vọng. Ở trận lượt về vòng knock-out Champions League với Schalke 04, Kền kền trắng thể hiện phong độ bạc nhược và để đối thủ đánh bại với tỷ số 4-3 ngay tại thánh địa Santiago Bernabéu.

Trận thua này không khiến Real Madrid bị loại nhưng đánh mạnh vào niềm kiêu hãnh của đội bóng. Rõ ràng với một dàn cầu thủ chất lượng và được thi đấu trên sân nhà thì thất bại trước một đội bóng tầm trung ở giải Đức là điều không thể chấp nhận được.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-4 Schalke 04 - Rượt đuổi tỉ số trên sân Bernabéu

Có nhiều nguyên nhân đã được đưa ra để lý giải cho thất bại của Kền kền trắng. Mới đây, Klaas-Jan Huntelaar – người đã ghi 2 bàn thắng ở trận đấu vừa qua đã lý giải về phong độ kém cỏi của đội bóng cũ.

Tiền đạo người Hà Lan phát biểu sau trận đấu: “Schalke 04 nhận thất bại ở trận lượt đi nhưng chúng tôi có một trận đấu lượt về thật tuyệt vời, Tất cả các cầu thủ thi đấu dũng cảm trước một đội bóng hàng đầu thế giới như Real Madrid. Mặc dù bị loại nhưng chúng tôi vẫn xứng đáng được khen ngợi.

Tôi đã từng là một phần của đội bóng này nên tôi hiểu khá rõ sức mạnh của Real Madrid. Tuy nhiên tôi có cảm giác các cầu thủ đang đánh mất đi sự tự tin, đó là điều khiến họ thi đấu rời rạc và nhận thất bại.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 3-4 Schalke tỷ số Real Madrid 3-4 Schalke kết quả Real Madrid 3-4 Schalke tỷ số kết quả Real Madrid 3-4 Schalke tỷ số trận đấu Real Madrid 3-4 Schalke Klaas-Jan Huntelaar Klaas-Jan Huntelaar ghi bàn vào lưới đội bóng cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo