Quảng cáo

Ngoại binh V-League được triệu tập tham dự Copa America

Thứ tư, 04/05/2016 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jean-Eudes Maurice, ngoại binh thuộc biên chế CLB Sài Gòn FC đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Haiti tham dự Copa America 2016.

Video bàn thắng: Sài Gòn 3-1 Long An (Vòng 7 - V.League 2016)

Jean-Eudes Maurice đến Việt Nam tìm việc với bản lý lịch “khủng”. Tiền đạo 29 tuổi này từng chơi bóng từ năm 2008 đến 2014 cho đội bóng nổi tiếng nước Pháp Paris Saint-Germain. Ban đầu Maurice được Hà Nội T&T đăng ký thi đấu ở giải FLC Cup nhưng sau khi không được đội bóng này ký kết hợp đồng chính thức, tuyển thủ Haiti đã đến tìm cơ hội ở CLB Sài Gòn FC.

Ngoại binh V-League, Jean-Eudes Maurice, Copa America 2016, CLB Sài Gòn FC, ngoại binh thuộc biên chế CLB Sài Gòn

Jean-Eudes Maurice trong trận đấu với HAGL. Ảnh  - Zing.vn

Sau quãng thời gian thử việc ngắn, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn FC đã quyết định ký hợp đồng một năm với Maurice. Trong màu áo đội bóng mới, Jean-Eudes Maurice đang dần thích nghi với chiến thuật mà HLV Đức Thắng xây dựng. Trải qua 8 trận đấu, Jean-Eudes Maurice đã ghi được 2 bàn thắng.

Dù Jean-Eudes Maurice chưa thể hiện được phong độ quá xuất sắc tại Sài Gòn FC nhưng tiền đạo này vẫn được triệu tập vào ĐT Haiti tham dự Copa America 2016. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Jean-Eudes Maurice đã có 23 lần ra sân và ghi được 12 bàn thắng. Tiền đạo này này đang là một trong những cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất đội bóng Trung Mỹ.

Tại Copa America 2016, ĐT Haiti rơi vào bảng B cùng Brazil, Peru và Ecuador. Copa America 2016 sẽ khai mạc ngày 3/6 tới tại Mỹ và kết thúc vào ngày 26/6. Như vậy, Maurice sẽ vắng mặt trong ít nhất 4 trận đấu ở V.League trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại binh V-League Jean-Eudes Maurice Copa America 2016 CLB Sài Gòn FC ngoại binh thuộc biên chế CLB Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT