Quảng cáo

Muốn có Pepe Reina chỉ cần chi ra 4 triệu bảng

Thứ ba, 11/03/2014 17:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ từ tờ Dailymail thì đội bóng nào muốn sỡ hữu thủ thành đang thuộc biên chế Liverpool, Pepe Reina thì chỉ cần bỏ ra 4 triệu bảng.

 

Video bóng đá: Màn thể hiện của Pepe Reina trong màu áo Liverpool

 

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Anfield hồi hè năm ngoái, HLV Brendan Rodgers đã đẩy Pepe Reina sang Napoli theo diện cho mượn. Thay vào đó, vị trí số 1 nơi khung gỗ của Liverpool được cựu HLV Swansea trao lại cho tân binh Simon Mignolet đến từ Sunderland.

 

Lý giải về quyết định loại bỏ Reina, HLV Rodgers tiết lộ ban lãnh đạo The Kop không đáp ứng được mức lương 110.000 bảng/tuần cho thủ thành người Tây Ban Nha khi đã có sự xuất hiện của Mignolet. Chiến lược gia người Bắc Ireland mới đây cũng khẳng định cựu thủ môn Barca sẽ không trở lại Anfield sau khi hết hạn hợp đồng với Napoli.

 

 Pepe Reina, Pepe Reina roi liverpool, Pepe Reina co gia 4 trieu bang, Napoli muon co Pepe Reina,Pepe Reina den napoli, Pepe Reina den Atletico MadridMuốn có Pepe Reina chỉ cần chi ra 4 triệu bảng

 

Hợp đồng của Pepe Reina với Liverpool vẫn còn có hiệu lực 2 năm nữa, nhưng trước những viễn cảnh kể trên thì cơ hội cho thủ thành người Tây Ban Nha ở Anfield là không còn. Hiện tại, Liverpool đang lắng nghe mọi lời đề nghị từ những đội bóng khác. Có một thông tin ít người biết được là trong hợp đồng giữa Pepe Reina với Liverpool có điều khoản ghi rõ, thủ thành này hoàn toàn được mua lại 2 năm hợp đồng với 4 triệu bảng và sẽ tự do nếu trả cho The Kop số tiền kể trên.

 

Không được trọng dụng ở Liverpool nhưng Pepe Reina lại đang là mục tiêu theo đuổi của Napoli cũng như Atletico Madrid. Dù đã 31 tuổi nhưng với tài năng của như kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao thì số tiền 4 triệu bảng là con số quá nhỏ và chắc chắn 2 đại diện này sẽ cạnh tranh quyết liệt để nhận được cái gật đầu từ Pepe Reina.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Reina Pepe Reina roi liverpool Pepe Reina co gia 4 trieu bang Napoli muon co Pepe Reina Pepe Reina den napoli Pepe Reina den Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT