Quảng cáo

Man United chi 29 triệu bảng cho sao trẻ Sporting Lisbon

Thứ ba, 11/03/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để có được trung vệ trẻ tài năng đang thuộc biên chế Sporting Lisbon William Carvalho, Man United sẵn sàng chi 29 triệu bảng cho thương vụ này.

 

Video bóng đá: Tài năng của William Carvalho


Gần đây, BLĐ Manchester United đã mở cuộc đàm pháp với Sporting Lisbon, trong đó ngỏ ý muốn có được chữ kí của trung vệ trẻ William Carvalho. Trong quá trình thực hiện chiến lược tái thiết đội quân, HLV David Moyes không thể bỏ qua những ngôi sao đầy tài năng tại Bồ Đào Nha. Vị chiến lược gia người Scotland đã nhiều lần lần cử tuyển trạch viên để theo dõi tài năng 21 tuổi này. Ông còn tiết lộ mình là một fan hâm mộ cầu thủ gốc Angola này.

 

 man utd chia dam vi William Carvalho, 29 trieu bang cho William Carvalho,William Carvalho den mu, mu muon co William Carvalho, man utd tiep can William Carvalho, porting Lisbon mat William CarvalhoMan United chi 29 triệu bảng cho Carvalho (6)

 

Hiện đang khoác áo Sporting Lisbon, Carvalho ngày càng trưởng thành và có lối chơi màu sắc hơn . Chiến lược gia Quỷ Đỏ thẳng thắn bày tỏ anh sẽ là mục tiêu săn đón của CLB Man Utd trong mùa hè tới.  Mặc dù hợp đồng của tuyển thủ trẻ này đang còn thời hạn 4 năm với Lisbon, song BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đánh tiếng sẽ giữ chân anh bằng bản hợp đồng mới trị giá 29 triệu bảng.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Man United, Carvalho cũng trở thành mục theo đuổi của nhiều CLB tên tuổi khác như Arsenal, Barcelona và Real Madrid. Nếu David Moyes không nhanh chân sẽ đánh mất cơ hội có được cái gật đầu của ngôi sao sáng giá này.

 

Quỳnh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
man utd chia dam vi William Carvalho 29 trieu bang cho William Carvalho William Carvalho den mu mu muon co William Carvalho man utd tiep can William Carvalho porting Lisbon mat William Carvalho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT