Quảng cáo

MU và Barca công bố ngày giờ trận cầu kinh điển năm 2017

Thứ tư, 01/03/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ CLB Barcelona vừa công bố thời điểm trận cầu toàn ngôi sao giữa đội bóng này với đối thủ rất mạnh là Manchester United sẽ diễn ra trong năm 2017.

Theo đó, Barcelona sẽ là đội chủ nhà trận lượt đi trong trận cầu kinh điển toàn sao giữa 2 đội vào ngày 30/6 và trận lượt về sẽ diễn ra tại Old Trafford ngày 2/9. Toàn bộ số kinh phí thu được của 2 trận cầu siêu kinh điển sẽ được quyên góp vào Quỹ từ thiện FC Barcelona Foundation.

BTC đang liên hệ để mời Messi và Rooney tham dự trận cầu từ thiện giữa 2 đội

Theo dự kiến, cuộc đọ sức giữa hai đội được ấn định vào khoảng thời gian tháng 7, tuy nhiên đây lại là cao điểm các đội bóng đang bận rộn chuẩn bị cho mùa giải mới nên ban tổ chức phải thay đổi lại thời gian thi đấu.

Trong đội hình của Barcelona tham dự trận đấu này sẽ có những ngôi sao như cựu đội trưởng Carles Puyol, Frank de Boer, Vitor Baia, Sonny Anderson, Juliano Belletti, Fernando Couto, Jari Litmanen, Gheorghe Popescu, Simao Sabrosa, Edmilson, Deco... và nhiều khả năng sẽ là Ronaldinho, người vừa trở thành đại sứ của CLB Barcelona vài tháng trước.

Về phía Quỷ đỏ thành Manchester, những huyền thoại của họ gồm Paul Scholes, Denis Irwin, Dwight Yorke, Mikael Silvestre…. Đã lên tiếng khẳng định sẽ có mặt để tăng thêm độ hấp dẫn của trận đấu. Ngoài những cầu thủ đã nghỉ thi đấu, BTC đang liên hệ tích cực nhằm mời thêm một số ngôi sao như Messi, Rooney, Ronaldo hay Xavi…. Tuy nhiên, mọi việc vẫn đang nằm trên kế hoạch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona man Utd Barcelona vs MU Trận cầu từ thiện MU vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT