Quảng cáo

HLV Mourinho chi 30 triệu bảng mua tiền đạo 3 trận ghi 5 bàn

Thứ tư, 01/03/2017 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang muốn BLĐ Man Utd duyệt chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Manolo Gabbiadini, tiền đạo đã ghi 5 bàn thắng sau 3 trận thi đấu cho Southampton.

HLV Mourinho chi 30 triệu bảng mua tiền đạo 3 trận ghi 5 bàn

HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Manolo Gabbiadini

Nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport cho hay, HLV Mourinho đang muốn BLĐ Man Utd duyệt chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Manolo Gabbiadini. Tiền đạo người Ý là tân binh của đội bóng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Bất chấp việc không có chỗ đứng trong màu áo Napoli, song tại Southampton, Gabbiadini thi đấu rất ấn tượng. Với cú đúp bàn thắng gần nhất vào lưới Man Utd, tiền đạo 25 tuổi này đã có 5 bàn chỉ sau đúng 3 trận đầu tiên thi đấu cho Southampton.

Ibra ghi bàn, Sir Alex trợn mắt kinh ngạc

Khi Ibra bất ngờ sút tung lưới Southampton mở tỷ số cho Man United bằng cú sút phạt không thể cản phá, Sir Alex đã trợn mắt kinh ngạc, đứng bật dậy rồi vỗ tay thán phục tiền đạo người Thuỵ Điển.

“Pha ăn mừng của Sir Alex là tất cả của chúng ta”, ít phút sau khi Ibra ghi bàn, Twitter của Man United đã đăng tải bình luận này kèm bức ảnh Sir Alex ăn mừng bàn thắng của chân sút Thuỵ Điển.

Từ chối kí tặng ảnh, Pogba bị fan M.U tấn công

Theo The Sun, Pogba và một vài người bạn của cầu thủ này dùng bữa ở Akbar's vào thời điểm một nhóm CĐV Man United cũng đang ăn ở đó. Những CĐV của Man United đã tiến đến Pogba xin ngôi sao người Pháp kí tặng ảnh tuy nhiên tiền vệ 89 triệu bảng đã từ chối.

Cho rằng Pogba vô lễ với mình, nhóm CĐV Man United đã lao vào tấn công ngôi sao đắt giá nhất thế giới. Không phải dạng vừa, Pogba và đám bạn đã phản đòn, thậm chí, theo một người chứng kiến, tiền vệ của Man United đã ném chiếc đĩa trên bàn của mình về phía đám CĐV Quỷ đỏ.

Hết chịu nổi Mourinho, Shaw đệ đơn xin rời Man Utd

Trong mùa giải năm nay, hậu vệ người Anh chỉ mới được ra sân thi đấu trong 13 trận cho Man Utd. Trong đó, cầu thủ 21 tuổi này chưa từng được đá chính một lần nào kể từ tháng 12/2016.

Trước tình cảnh bị hất hủi như hiện tại, Shaw được cho là đã đệ đên lên lãnh đạo của Man Utd để xin được phép rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay. Đây quả thật là một cái kết buồn dành cho cầu thủ từng được các CĐV của Quỷ Đỏ kỳ vọng rất nhiều khi anh chuyển tới Old Trafford với mức giá 30 triệu bảng từ Southampton vòa năm 2014.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Manolo Gabbiadini Manolo Gabbiadini đến MU MU chiêu mộ Manolo Gabbiadini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT