Quảng cáo

MU thua đau; Hữu Thắng gọi người thay Đình Luật

Thứ ba, 14/03/2017 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea tiễn Man Utd rời Cup FA; Hữu Thắng gọi người thay Đình Luật… là những thông tin bóng đá đáng chú ý ngày 14/3.

Chelsea tiễn Man Utd rời Cup FA

Được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea còn có lợi thế hơn người ở phút 36 khi Ander Herrera nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tiền vệ của Man Utd phạm lỗi cả hai lần với Eden Harzard.

Chelsea tiễn Man Utd rời Cup FA

Bước sang đầu hiệp hai, Kante ghi bàn mở tỷ số và cũng là ấn định chiến thắng 1-0 cho Chelsea. Tiền vệ người Pháp thực hiện cú sút chìm bất ngờ từ khoảng cách gần 25 mét để đánh bại De Gea. Chelsea giành quyền vào bán kết Cup FA và sẽ gặp đội bóng cùng thành phố Tottenham. Trận bán kết còn lại diễn ra giữa Arsenal và Man City.

Ramos sắp cán kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Với bàn thắng vào lưới Betis, Ramos đã có 7 bàn tại Liga ở mùa giải năm nay. Nếu ghi thêm được 4 bàn nữa tại Liga cho đến hết mùa, Ramos sẽ vượt qua kỉ lục ghi 10 bàn của cựu trung vệ Materrazzi của Inter lập ở mùa giải 2006/07, để trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Cech: 'Sanchez không hề cười trên thất bại của Arsenal'

Petr Cech khẳng định hành động của Alexis Sanchez trên băng ghế dự bị trong thất bại của Arsenal trước Bayern Munich đã bị truyền thông diễn giải theo một cách sai sự thật.

Eden Hazard lấy "cú sốc PSG" nắn gân đồng đội

Tiền đạo Eden Hazard khẳng định nếu Chelsea đánh mất lợi thế 10 điểm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, đội sẽ chịu cú sốc tương tự những gì PSG đã phải nếm trải.

HLV Hữu Thắng gọi người thay Đình Luật

Kế hoạch chia tay màu áo ĐT Việt Nam đã được Đình Luật ấp ủ từ ngày sau vòng chung kết AFF Cup 2016. Mặc dù vậy phải đến thời điểm trước vòng loại Asian Cup 2019, trung vệ 33 tuổi mới đưa ra quyết định chính thức cuối cùng.

Với việc Đình Luật chia tay ĐTQG, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ buộc phải có những sự thay đổi nhân sự bất đắc dĩ trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam vào ngày 20/3 tới. Nhiều khả năng trung vệ Đinh Tiến Thành của Hải Phòng sẽ là người được gọi thay thế.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin bóng đá đáng chú Ý MU thua Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT