Quảng cáo

MU mừng thầm vì Bayern tìm được người thay Kroos

Thứ ba, 04/03/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị cho sự ra đi của Toni Kroos, BLĐ Bayern Munich đã có được bước tiến dài trong việc chiêu mộ Caner Erkin từ Fenerbahce. Được biết, khi có được Caner Erkin, Hùm xám sẽ bán Kroos cho MU.

 

Video: Tài năng của Caner Erkin

 

Hợp đồng hiện tại của Kroos sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2015 và các cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn chưa có được những biến chuyển. Mọi việc lại càng thêm rắc rối khi Chủ tịch danh dự của Bayern, Franz Beckenbauer lên tiếng chê bai tiền vệ người Đức vì những yêu cầu được xem là quá đáng của anh.

 

Nhận thấy vấn đề càng phức tạp, phía Man Utd không bỏ lỡ cơ hội. Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng trả cho tiền vệ quốc tế người Đức một khoản lương vô cùng hậu hĩnh nếu anh đồng ý đến Anh thi đấu. Đáp lại tấm thiện tình đó, Kroos đã từng khẳng định rằng anh sẽ rời sân Allianz Arena nếu không được đáp ứng những yêu cầu đưa ra.

 

Caner Erkin,Caner Erkin den bayern, bayern co Caner Erkin, Toni Kroos , Toni Kroos , Toni Kroos chia tay bayern , Man Utd muon co Toni Kroos , Toni Kroos den mu , Manchester United, Bayern chiêu mộ Erkin thay thế cho Toni Kroos

 

Nhằm xoa dịu tình hình, Giám đốc tài chính Jan-Christian Dreesen nói rằng CLB đang thực hiện một nỗ lực lớn để giữ cho các cầu thủ và sẽ làm nổi bật sự thành công ông có thể đạt được ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, hành động của Jan-Christian Dreesen vẫn có nguy cơ không thuyết phục được Kroos ở lại.

 

Để chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, Bayern Munich lập tức tìm người thay thế và họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Caner Erkin từ Fenerbahce. Theo thông tin của báo chí Đức thì Erkin sẽ là người của Hùm xám khi mùa giải năm nay kết thúc. Hợp đồng của Erkin với Bayern có thời hạn 4 năm và anh nhận mức lương 2,5 triệu euro/mùa.

 

Erkin năm nay 25 tuổi, có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh, tiền vệ cánh và cả tiền vệ trung tâm. Anh bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ khi mới 17 tuổi và đã từng kinh qua một vài CLB có tiếng như Manisaspor, CSKA Moscow, Galatasaray và bây giờ là Fenerbahce. Từ đầu mùa tới giờ, Erkin ra sân tổng cộng 25 trận, ghi 2 bàn và có 13 đường kiến tạo thành bàn. Một con số rất ấn tượng.

 

Nếu Erkin gia nhập Bayern thì Man Utd sẽ có nhiều lợi thế trong việc chiêu mộ Kroos. Về cơ bản, mức lương 250.000 bảng/tuần mà Quỷ đỏ đưa ra khiến tuyển thủ Đức rất hài lòng, điều quan trọng là họ có thuyết phục được Bayern hay không mà thôi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Caner Erkin Caner Erkin den bayern bayern co Caner Erkin Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT