Quảng cáo

M.U hoàn tất thương vụ Gundogan với giá 25 triệu bảng?

Chủ nhật, 23/02/2014 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có vẻ như thương vụ hỏi mua Ilkay Gundogan từ Dortmund đã được phía M.U hoàn tất.

 

Gundogan, tin chuyen nhuong man utd, Kroos, den mu, chicharito roi man utd, man utd chia tay chicharito, javi MartinezM.U hoàn tất thương vụ Gundogan với giá 25 triệu bảng?

 

Tờ Daily Star trong số ra ngày hôm nay khẳng định, với việc đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho thương vụ Ilkay Gundogan, M.U đã nhận được sự đồng ý từ phía Dortmund. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ người Đức sẽ chuyển đến khoác áo M.U vào mùa Hè này.

 

Thông tin trên càng trở nên xác thực hơn, khi trên tờ People, một người bạn thân của HLV David Moyes cũng đồng thời tiết lộ: "Ông ấy [Moyes] rất vui vì M.U coi như đã hoàn thành vụ mua Ilkay Gundogan."

 

Tiền vệ người Đức hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương lưng. Cầu thủ 23 tuổi này cũng chuẩn bị bước vào năm cuối cùng trong bản hợp đồng với Dortmund ở mùa giải tới.

 

Trước đó, cả Real lẫn Arsenal cũng tuyên bố quan tâm đến Gundogan. Nhưng ngôi sao người Đức lại đặc biệt tỏ ra thích thú với việc gia nhập M.U. Bởi anh rất hâm mộ bộ đôi tiền đạo Robin van Persie - Wayne Rooney và muốn sát cánh bên cạnh họ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gundogan tin chuyen nhuong man utd Kroos den mu chicharito roi man utd man utd chia tay chicharito javi Martinez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT