Quảng cáo

Mourinho tiết lộ người khiến Pogba không vui khi đá cùng

Thứ hai, 16/10/2017 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tiết lộ người khiến Pogba không vui khi đá cùng; Henry giải thích lý do Lukaku nhạt nhòa trước Liverpool… là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 16/10.

Mourinho tiết lộ người khiến Pogba không vui khi đá cùng

Khi được hỏi về Pogba trên đài truyền hình Pháp Telefoot, Mourinho nói: "Paul Pogba có thể làm nên lịch sử. Cậu ấy rất tài năng. Chúng tôi đã có sự cân bằng ở hàng tiền vệ, để chiếm lĩnh không gian tốt hơn trong mùa này. Còn ở tuyển Pháp ư, khi đá cặp cùng Blaise Matuidi, Pogba không được hài lòng cho lắm."

Vào lúc này, Pogba vẫn đang nỗ lực tập luyện tại Mỹ để hồi phục chấn thương. Tờ Independent đưa tin, Pogba sẽ quay trở lại Manchester vào ngày 24/10 và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Swansea (25/10) ở vòng 4 cup Liên đoàn.

Henry giải thích lý do Lukaku nhạt nhòa trước Liverpool

Henry phân tích trên Sky Sports: "Lukaku đã chịu sức ép nặng nề, bởi mọi người vẫn chê bai những gì cậu ấy thể hiện trước những đội bóng lớn. Cần nhớ rằng đây chỉ là mùa bóng đầu tiên Lukaku chơi cho Man Utd. Trách nhiệm của cậu ấy thật nặng nề.

Trong hiệp 1, Lukaku đã chơi nóng vội, và thiếu đi sự điềm tĩnh trong pha dứt điểm của mình. Có lẽ cậu ấy gặp vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên, Lukaku vẫn còn nhiều cơ hội để thể hiện mình. Ở tình huống đó, nếu Lukaku sút chìm, có lẽ cậu ấy đã ghi bàn. Đáng tiếc là cú sút của Lukaku lại vừa tầm với Mignolet. Quan sát cách Lukaku nhận bóng, có thể thấy cậu ấy chưa sẵn sàng thực hiện cú sút theo ý muốn.”

Vừa tay bắt mặt mừng, Van Gaal đã nói xấu Mourinho

Theo đồn thổi, việc Jose Mourinho quá sốt sắng và nhiệt tình trong việc dẫn dắt Man United khiến Louis van Gaal bị Quỷ đỏ sa thải nhanh chóng. Dường như điều này là sự thật khi trong tuyên bố hôm qua, Van Gaal bóng gió trách Người đặc biệt.

“Sao tôi có thể nghi ngờ điều đó? Cái cách mà ông ấy (Jose Mourinho) chuyển đến làm HLV Manchester United không tao nhã chút nào cả. Về nguyên tác, ông ấy không phải một gã tồi. Ông ấy rất dễ mến khi ông ấy làm trợ lý cho tôi (ở Barcelona) trong quá khứ. Nhưng ông ấy để mất kiểm soát chính mình khá thường xuyên”, Van Gaal gợi lại việc Jose Mourinho sốt sắng trong việc dẫn dắt Man United khiến nhà cầm quân Hà Lan bị sa thải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh Mourinho Pogba Bóng đá Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT