Quảng cáo

Mourinho đưa ra lời hứa khiến CĐV Man Utd hài lòng

Thứ sáu, 10/03/2017 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với Rostov tại Europa League, HLV Mourinho đã lên tiếng khẳng định, Man Utd không xem thường đấu trường nào và sẽ chiến đấu hết mình ở trận gặp Chelsea sắp tới.

MU mở tỷ số nhờ công của Mkhitaryan sau đường chuyền kiến tạo của Ibrahimovic ở phút 25. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho không bảo toàn được chiến thắng khi để đội chủ nhà Rostov gỡ hòa ngay đầu hiệp 2.

HLV Mourinho khẳng định, MU sẽ nỗ lực hết mình trên tất cả các mặt trận

Để đối thủ yếu cầm chân nhưng HLV Mourinho hài lòng với màn thể hiện của học trò. “Chúng tôi cố gắng giành chiến thắng. Có thể chúng tôi mất tập trung ở đầu hiệp 2 nhưng đã nỗ lực thi đấu tốt nhất trên sân có chất lượng tệ như vậy. Tôi không muốn nói về sân thi đấu, bởi thực sự tồi tệ cho cầu thủ hai đội. Trận đấu không quá hấp dẫn, tuy nhiên, chúng tôi đã thể hiện những gì tốt nhất.”

Ngoài việc chia sẻ về trận đấu, HLV Mourinho cũng đưa ra lời hứa về một đội hình mạnh ở trận gặp Chelsea tại tứ kết FA Cup vào thứ Hai tới. “Chúng tôi đã có một danh hiệu, và điều đó tạo ra niềm tin cho mọi người. Tôi sẽ không tung ra một đội hình trẻ trong trận đấu với Chelsea. Tôi biết mình phải đánh bại Rostov tuần tới tại Old Trafford, nhưng như thế không có nghĩa tôi không muốn vượt Chelsea ở tứ kết.”

Những người yêu mến Man Utd có lý do để vui mừng trước phát biểu của HVLV Mourinho. Quỷ đỏ đang có mật độ thi đấu rất dày, Sau trận đấu với Rostov trên đất Nga 3 ngày, Man Utd sẽ gặp Chelsea trên sân Stamford Bridge (13/03), 3 ngày sau sẽ là trận đấu với Rostov ở Old Trafford (16/03). Nhiều người nghĩ đến viễn cảnh HLV Mourinho sẽ quay vòng lực lượng, ảnh hưởng đến kết quả của toàn đội. Tuy nhiên điều đó không xảy ra và Man Utd vẫn còn cơ hội cho mục tiêu 'ăn ba' ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT