Quảng cáo

Minh Trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới FIFA Futsal World Cup 2016

Thứ hai, 12/09/2016 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 3 bàn thắng vào lưới Guatemala giúp Nguyễn Minh Trí của tuyển Futsal Việt Nam vươn lên dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở FIFA Futsal World Cup 2016

Player Loading...

Minh Trí - cầu thủ đầu tiên lập hattrick tại VCK World Cup Futsal 2016

Sáng sớm nay (12/9), ĐT Futsal Việt Nam tạo nên bất ngờ trong trận ra quân tại FIFA Futsal World Cup 2016. Cụ thể với sự tỏa sáng của người hùng- Minh Trí bằng 1 cú hattrick và pha đá penalty thành công của Văn Vũ đã giúp đội tuyển Futsal Việt Nam giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ hơn 18 bậc trên bảng xếp hạng Futsal - Guetemala.

Futsal Việt Nam, Guatemala, Nguyễn Minh Trí, Tuyển Futsal Việt Nam, FIFA Futsal World Cup 2016, Futsal Việt Nam chiến thắng

Minh Trí chói sáng giúp Futsal Việt Nam có chiến thắng lịch sử

Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Bruno Garcia Formoso tại đấu trường thế giới. Hòa cùng niềm vui chiến thắng, Minh Trí còn có 1 tự hào khác khi anh cùng tiền đạo Mostafa Eid (ĐT futsal Ai Cập) vươn lên dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (cùng có 3 pha lập công).

Chia sẻ trong ngày tỏa sáng giúp Việt Nam giành chiến thắng lịch sử, Minh Trí cho hay: “Tôi không nghĩ 3 bàn thắng vào lưới Guatemala là may mắn, hoặc có thể nó chỉ có một phần may mắn. Tôi nghĩ đó là những nỗ lực của tôi và sự cố gắng của toàn đội.”

Nói về chiến thắng trước Guatemala, Minh Trí cho rằng toàn đội đã tuân thủ tốt chiến thuật của ban huấn luyện. Chấp nhận chơi tấn công mạo hiểm để có chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Guatemala. 

HLV trưởng Bruno cũng không giấu được niềm vui: “Hôm nay là trận đấu lịch sử đối với tuyển futsal Việt Nam bởi đây là lần đầu dự VCK FIFA futsal World Cup. Chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng và tôi hài lòng khi các cầu thủ không chỉ thể hiện sự tự tin trên sân mà còn tuân thủ 100% đấu pháp mà BHL đề ra. Có thể nói rằng, hôm nay đội tuyển đã có một trận đấu rất hay và kết quả đã chứng minh cho điều đó".

Bên cạnh đó thì trưởng đoàn - ông Trấn Anh Tú cũng không giấu nổi hạnh phúc: “Tôi rất vui sướng và hạnh phúc trước chiến thắng này của đội tuyển Futsal. Tôi bất ngờ về cách nhập cuộc đầy mạo hiểm của các cầu thủ nhưng vì thế mà chiến thắng đã thuộc về chúng ta”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Guatemala Nguyễn Minh Trí Tuyển Futsal Việt Nam FIFA Futsal World Cup 2016 Futsal Việt Nam chiến thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT