Quảng cáo

FIFA chọn Minh Trí là khoảnh khắc ấn tượng của Futsal W.C 2016

Thứ hai, 12/09/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Không phải vì Minh Trí lập hat-trick nên trở thành khoảnh khắc đáng nhớ của Futsal World Cup 2016, mà là hành động khiến NHM Việt Nam nào cũng cảm thấy tự hào.

Player Loading...

Minh Trí - cầu thủ đầu tiên lập hattrick tại VCK World Cup Futsal 2016

Đội tuyển futsal Việt Nam đã tạo nên cú sốc sau thắng lợi 4-2 trước Guatemala ở trận mở màn bảng C Futsal World Cup 2016. Chiến thắng thuyết phục này giúp thầy trò HLV Bruno tự tin hướng tới những trận đấu khó khăn hơn gặp Paraguay và Italia.

futsal viet nam, futsal viet nam 4-2 guatemala, nguyen minh tri, futsal world cup, fifa

Khoảnh khắc ăn mừng của Minh Trí khiến FIFA rất ấn tượng

Đây là trận đấu mà người ta nói rất nhiều tới tin thần chiến đấu và bản lĩnh của các cầu thủ. Ai cũng đã thi đấu với hơn 100% sức lực và tinh thần. Trong số đó cầu thủ Minh Trí là nổi bật nhất với hat-trick ghi vào lưới Guatemala.

Ba bàn ghi được trong một trận đấu ở sân chơi World Cup giúp Minh Trí nhận được rất nhiều lời khen. Và anh cũng đã trở thành một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất ngày thi đấu hôm nay do FIFA bình chọn.

Cụ thể, FIFA đã đặc biệt ấn tượng với cách mà Minh Trí đã ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Bài biết trên trang chủ của FIFA có đoạn: "Nhận bóng trong tư thế quay lưng với khung thành nhưng Nguyễn Minh Trí đã xử lý rất thông minh và tự tin để đưa bóng đi vào lưới. Bàn thắng đầu tiên của Việt Nam tại sân chơi World Cup chắc chắn sẽ rất khó quên. Và hãy nói về nụ hôn, Nguyễn Minh Trí rất vui mừng và anh hôn lên huy hiệu trên áo sơ mi của mình để ăn mừng với những NHM của đất nước mình".

Vài nét về Nguyễn Minh Trí:

Nguyễn Minh Trí (sinh ngày 8/4/1996)

Vị trí: pivot (tiền đạo)

CLB: Thái Sơn Nam

Thành tích cùng CLB:

- VĐQG 2016, á quân năm 2015

- Hạng 3 giải futsal các CLB châu Á 2015

- Hạng 3 cúp Quốc gia 2015

Thành tích với ĐTQG:

- Hạng 3 giải futsal Đông Nam Á 2015

- Hạng 4 giải futsal vô địch châu Á 2016

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam futsal viet nam 4-2 guatemala nguyen minh tri futsal world cup fifa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT