Quảng cáo

Mikel Arteta có nguy cơ ‘bật bãi’ khỏi Arsenal

Thứ sáu, 28/03/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Mikel Arteta đang có nguy cơ ‘bật bãi’ khỏi Arsenal khi nguyện vọng gia hạn hợp đồng mới của tiền vệ người Tây Ban Nha chưa được ban lãnh đạo Arsenal xem xét.

 

Video bóng đá: Tài năng của Mikel Arteta

 

Theo thông tin của báo chí Anh thì Arsenal đang xem xét không gia hạn hợp đồng cho ngôi sao Mikel Arteta dù giao kèo giữa đôi bên chỉ còn có thời hạn 1 năm. Mùa này, cựu cầu thủ Everton chỉ có 3 bàn thắng và không thực hiện được bất cứ pha kiến tạo nào. Vào hôm 26/3 vừa qua, Arteta bước sang tuổi 32, nên khả năng duy trì phong độ ổn định của anh chắc chắn sẽ rất khó. Đây là lý do Arsenal không có ý định gia hạn hợp đồng với Arteta.

 

 Mikel Arteta, Arsenal, Mikel Arteta chia tay Arsenal, Arsenal ban Mikel Arteta,Mikel Arteta khong dươc gia hạn hop dong, Mikel Arteta chia tay phao thu, Ngoai hang AnhMikel Arteta có nguy cơ ‘bật bãi’ khỏi Arsenal

 

Hiện tại, HLV Arsene Wenger được cho là vẫn đang tiếp tục tìm kiếm một ngôi sao cho vị trí tiền vệ trung tâm, với 100 triệu Bảng đã được BLĐ Arsenal duyệt chi để chi tiêu trong mùa Hè tới. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết thêm, mục tiêu hàng đầu mà Arsenal đang hướng tới trong những tuần gần đây là tiền vệ của Bayer Leverkusen, Lars Bender.

 

Arteta gia nhập câu lạc bộ phía Bắc London từ Everton vào năm 2011. Khi chuyển đến sân Emirates, Arteta được trông đợi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho đồng hương của anh, Cesc Fabregas, người đã trở về Barca. Trên thực tế, xét về tài năng, Arteta khó có thể sánh với Fabregas.  Ngoài ra, Ở mùa giải năm nay, Arsenal lại có sự phục vụ của “người cũ” Flamini. Có thể thấy, đây là cái tên mà họ cần hơn bao giờ hết, người có khả năng đá quét ổn định, đồng thời có thể ở lại phần sân nhà và chặn đứng những đợt phản công của đối thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Mikel Arteta Arsenal Mikel Arteta chia tay Arsenal Arsenal ban Mikel Arteta Mikel Arteta khong dươc gia hạn hop dong Mikel Arteta chia tay phao thu Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT