Quảng cáo

‘Messi Thái’ đặt quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 23/05/2015 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Channathip, người được mệnh danh là ‘Messi Thái Lan’ đánh giá cao sức mạnh của thầy trò HLV Miura nhưng cũng lên tiếng quyết tâm thi đấu mang chiến thắng về cho ĐT Thái Lan.

ĐT Việt Nam,ĐT Thái Lan,Vòng loại world cup 2018,bóng đá Nam,Miura,HLV Miura,Việt Nam vs Thái Lan,trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan,xem Việt Nam vs Thái Lan,dư đoán Việt Nam vs Thái Lan, Vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisuk, Thái Lan vs Việt Nam

Channathip đặt quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam rơi vào bảng F với những đối thủ không hề dễ chơi như Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và đặc biệt là Iraq.

Ngoại trừ Đài Loan yếu nhất bảng các đội bóng còn lại đều rất khó đánh bại. Bởi thế cơ hội giành quyền vào vòng sơ loại thứ 3 của ĐT Việt Nam trở nên rất khó khăn.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân đến trên sân Rajamangala (Bangkok) vào ngày 24.5 tới để thi đấu trận mở màn với ĐT Thái Lan. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì đây sẽ là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Miura.

Video AFF Cup 2014: Màn trình diễn của Messi Thái Lan

ĐT Thái Lan đang là ĐKVĐ AFF Cup 2014 và có sự tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Sự tự tin còn hiện hữu rõ trong từng phát biểu của ‘Messi Thái Lan’ – Channathip. Tiền vệ này cho hay: “Trận đấu với ĐT Việt Nam là cuộc đối đầu quan trọng của chúng tôi ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018 mà chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng. Tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi phải nêu mục tiêu chiến thắng.”

Với HLV Kiatisuk Senamuang. Nói về trận đối đầu với sắp tới, Zico Thái chia sẻ: “Tôi hài lòng với kết quả bốc thăm khi không phải đối đầu với những đối thủ mạnh ở châu Á.

Thái Lan coi trọng mọi đối thủ nhưng mục tiêu của chúng tôi là 4 chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà. Iraq rất mạnh nhưng trong mọi điều đều có thể xảy ra. Tôi cho rằng các học trò hội tụ đủ điều kiện để có mặt ở vòng sơ loại thứ 3 với 12 đội bóng xuất sắc nhất.

Trận đấu với ĐT Việt Nam vào cuối tháng này sẽ đóng vai trò then chốt nên chúng tôi tự tin sẽ có 3 điểm để tạo tiền đề cho những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã giáp mặt với các cầu thủ Việt Nam nên có những phương án để thu về kết quả tốt nhất.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Vòng loại world cup 2018 bóng đá Nam Miura HLV Miura Việt Nam vs Thái Lan trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan xem Việt Nam vs Thái Lan dư đoán Việt Nam vs Thái Lan Vòng loại World Cup 2018 HLV Kiatisuk Thái Lan vs Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT