Quảng cáo

ĐT Thái Lan miệt mài tập luyện cho trận gặp ĐT VN

Thứ năm, 21/05/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang đặt quyết tâm rất cao ở trận ra quân vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Việt Nam vào ngày 24/5 tới.

ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam,Trực tiếp ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam,dự đoán ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam,xem ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam,Thái Lan 0-1 Triều Tiên,xem ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang ĐT Thái Lan tập luyện chuẩn bị cho trận gặp ĐT VN

ĐT Thái Lan có màn chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam không được thuận lợi khi để thua Triều Tiên với tỷ số 0-1. Dù có thế trận cùng thời lượng kiểm soát bóng vượt trội nhưng sự vô duyên từ các chân sút khiến họ phải trả giá.

Từng đặt quyết tâm có 4 chiến thắng ở vòng loại World Cup khi được thi đấu trên sân nhà nên HLV Kiatisuk Senamuang đã yêu cầu các học trò phải tập luyện chăm chỉ, hướng đến một kết quả khả quan ở trận ra quân gặp ĐT Việt Nam.

Video bàn thắng: Thái Lan 0-1 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Sau quãng thời gian tập nặng, HLV Kiatisuk quyết định để học trò giảm thời lượng cũng như cường độ xuống, những bài tập thời gian tới chủ yếu là ở phòng thể lực, đạp xe và ngâm nước đá để các cầu thủ có được thể lực đảm bảo nhất.

Nói về trận đấu sắp tới, HLV Kiatisuk Senamuang cho hay: “ĐT Việt Nam đã có sự tiến bộ vượt bậc thời gian qua, dù vậy chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Việt Nam và đây sẽ là một trận đấu thú vị. Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ dành cho họ những điều bất ngờ.”

Một số hình ảnh của ĐT Thái Lan tập luyện chuẩn bị cho trận gặp ĐT VN

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam Trực tiếp ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam dự đoán ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam xem ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam Thái Lan 0-1 Triều Tiên xem ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam HLV Kiatisuk Senamuang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT