Quảng cáo

Mattia Destro sẵn sàng gia nhập Arsenal

Thứ bảy, 15/11/2014 18:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Mattia Destro bên phía AS Roma bày tỏ sự ngưỡng mộ với phong cách thi đấu của Arsenal và anh cho biết sẵn sàng gia nhập đội bóng này nếu nhận được lời đề nghị.

Mattia Destro, arsenal, as roma, Mattia Destro đến arsenal, arsenal chiêu mộ Mattia Destro sẵn sàng gia nhập Arsenal

Arsenal đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, phong độ kém cỏi của các tiền đạo được xem là nguyên nhân khiên Pháo thủ đón nhận thất bại 0-2 trước Chelsea cách đây không lâu.

Dù có trong tay khá nhiều cầu thủ nhưng khi cần tạo sự đột biến hay thay đổi chiến thuật thì HLV Arsene Wenger lại không có nhiều sự lựa chọn. trong bối cảnh này, thuyền trưởng người Pháp quyết định sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

VIDEO: Pha ăn mừng ''cực dị'' trong trận Swansea chiến thắng Arsenal

Mục tiêu mà HLV Arsene Wenger là Mattia Destro bên phía AS Roma. Nên nhớ đây không phải là lần đầu tiên Arsenal muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. May mắn cho Pháo thủ là Mattia Destro đang muốn đến Anh thi đấu. Chia sẻ trên đài Roma, tiền đạo Mattia Destro thừa nhận rất vui và háo hức trước sự quan tâm của Arsenal, đội bóng đang rất muốn mua thêm 1 tiền đạo trong phiên chợ tháng 1/2015.

Destro cho rằng đây mà minh chứng cho thấy anh đang làm tốt công việc ở Roma và được nhiều đội bóng để ý. Trước đó, tờ La Gazzetta tung tin đồn cho rằng Destro đã cử người đại diện liên hệ tìm bến đỗ mới trong tháng 1/2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mattia Destro arsenal as roma Mattia Destro đến arsenal arsenal chiêu mộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT