Quảng cáo

Man Utd sắp có Sneijder với mức giá rẻ đến bất ngờ

Thứ bảy, 11/10/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì Man Utd đứng trước cơ hội có được tiền vệ Wesley Sneijder ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với giá miễn phí.

 Wesley Sneijder, man utd, man utd có  Wesley Sneijder,  Wesley Sneijder đến man utdMan Utd sắp có được Wesley Sneijder với mức giá miễn phí

Wesley Sneijder là cái tiên mà Man Utd đã từng mất khá nhiều thời gian theo đuổi. Có thời điểm, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền rất lớn nhưng vẫn không thể có được tiền vệ tài năng này.

Tưởng chừng như mối lương duyên Wesley Sneijder – Man Utd sẽ không bao giờ thành hiện thực thì Quỷ đỏ lại nhận được một lợi thế rất lớn. Cụ thể, khúc mắc việc trả lương giữa Galatasaray và Wesley Sneijder khiến tiền vệ người Hà Lan chưa nhận lương trong 3 tháng vừa qua.

Video danh thủ: Wesley Sneijder dùng mông chuyền bóng

Hiện tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang nợ Sneijder khoảng 1 triệu euro tiền lương. Điều này vi phạm một trong những điều khoản hợp đồng giữa hai bên. Tình hình không được cải thiện thì Sneijder sẽ là cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Nắm bắt cơ hội cực nhanh, phía Man Utd đã có những liên hệ với Sneijder. Ngoài việc sẵn sàng trả cho cựu tiền vệ Real mức lương cao mà Man Utd còn dùng tầm ảnh hưởng của HLV Van Gaal trong việc thuyết phục Sneijder về Old Trafford. Rất có thể Quỷ đỏ sẽ thành công ở lần chiêu mộ Sneijder tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wesley Sneijder man utd man utd có Wesley Sneijder Wesley Sneijder đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT