Quảng cáo

Công Phượng nói gì về thất bại của U19 Việt Nam?

Thứ sáu, 10/10/2014 07:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trả lời cuộc phỏng vấn nhanh của VTV sau trận thua 0-6 trước U19 Hàn Quốc, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Công Phượng cho rằng toàn đội đã làm tất cả những gì mình có thể.

U19 Việt Nam 0-6 U19 Hàn Quốc, kết quả tỷ số U19 Việt Nam 0-6 U19 Hàn Quốc, kết quả trận đấu U19 Việt Nam 0-6 U19 Hàn Quốc, công phượng lên tiếng, công phượng nói về trận thua U19 Hàn QuốcCông Phượng và đồng đội đã thi đấu với tất cả những gì mình có

Bị đánh giá yếu hơn các nhà đương kim vô địch U19 Hàn Quốc, nhưng NHM U19 Việt Nam vẫn kỳ vọng vào một trận đấu tưng bừng của đội nhà ở ngày ra quân. Không quá bất ngờ khi hai đội nhập cuộc một cách khá thận trọng và có những pha bóng thăm dò đối thủ.

U19 Việt Nam là đội tạo ra tình huống nguy hiểm trước khi trung vệ Xuân Hưng trong lần hiếm hoi được đá chính có cú đánh đầu dội xà ngang ở giữa hiệp 1. Tuy nhiên đó là tất cả những gì U19 Việt Nam làm được trước khi bị thủng lưới sau một tình huống bắt bóng khá lập bập của thủ thành Văn Trường.

Sang hiệp hai, ĐT U19 Hàn Quốc thể hiện bản lĩnh của nhà đương kim vô địch khi liên tục dội cơn mưa bàn thắng vào lưới thủ môn Xuân Trường. Cứ khoảng 5-10 phút, các cầu thủ U19 Việt Nam lại phải đặt bóng ở giữa sân. Lần lượt Kim Gunhee, Shim Jehyeok, Hwang Heechan, Park Seung Ho rồi lại tới Kim Gunhee thực hiện các bàn thắng đầy đẳng cấp để kết thúc trận đấu với tỷ số 6-0.

VIDEO: U19 Việt Nam 0-6 U19 Hàn Quốc

Dường như vẫn chưa hết buồn sau trận đấu quá đậm này khi trả lời phỏng vấn nhanh của VTV, đội trưởng Công Phượng trả lời ngắn gọn: ‘Toàn đội đã thi đấu với tất cả những gì mình có nhưng không tránh được thất bại.’

Với riêng HLV Guillaume ông không trách móc riêng học trò nào và cho rằng đây là thất bại của cả một tập thể. Ông chúc mừng U19 Hàn Quốc đã có chiến thắng xứng đáng khi họ tận dụng tốt những lợi thế mà mình có được.

Với kết quả này, hy vọng đi tiếp của ĐT U19 Việt Nam là rất mong manh, bởi trong hai trận đấu còn lại, thầy trò HLV Guillaume đều phải tranh tài với những đối thủ mạnh là U19 Nhật Bản và U19 Trung Quốc.

 


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
U19 Việt Nam 0-6 U19 Hàn Quốc kết quả tỷ số U19 Việt Nam 0-6 U19 Hàn Quốc kết quả trận đấu U19 Việt Nam 0-6 U19 Hàn Quốc công phượng lên tiếng công phượng nói về trận thua U19 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT