Quảng cáo

Man Utd nhận tổn thất lớn ở trận tiếp Tottenham

Thứ bảy, 14/03/2015 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Van Persie và Marcos Rojo ở trận tiếp đón Tottenham vì lý do chấn thương.

Man Utd vs Tottenham, trực tiếp Man Utd vsTottenham, dự đoán Man Utd vsTottenham, dự đoán tỷ số Man Utd vsTottenham, dự đoán trận đấu Man Utd vsTottenham, MU vs tottenham, MU đối đầu TottenhamMan Utd được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận tiếp Tottenham

Man Utd đang thể hiện một phong độ quá bạc nhược, dù đã sử dụng rất nhiều sơ đồ chiến thuật nhưng dường như HLV Van Gaal vẫn chưa thể tìm ra cho mình một đội hình tối ưu. Trong giai đoạn khó khăn này họ lại phải tiếp đón Tottenham, một đội bóng đang thay đổi từng ngày.

VIDEO: Xem Robin van Persie dạy con trai cách chơi bóng

Man Utd có lợi thế sân nhà nhưng rõ ràng với những màn thể hiện gần đây khiến họ không được đánh giá cao hơn Tottenham là bao. Trận đấu tới nếu không có 3 điểm, cơ hội giữ vững vị trí trong top 4 của Quỷ đỏ là rất mong manh.

Bước vào cuộc đối đầu này, Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Van Persie và Marcos Rojo vì lý do chấn thương. Tiền đạo người Hà Lan gặp vấn đề ở trận thua ngược Swansea 1-2 vào đầu tháng 2 vừa qua. Theo xác nhận của đội ngũ y tế, Van Persie mất khoảng 2 đến 3 tuần nữa mời hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân.

Với Marcos Rojo cầu thủ Argentina dính chấn thương háng ở trận thua Arsenal tại FA Cup. Dù không quá nặng nhưng nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ không dám mạo hiểm sử dụng cựu cầu thủ của Porto. Đây là tổn thất lớn đánh mạnh vào cơ hội có 3 điểm của Man Utd, bởi Tottenham đang sở hữu phong độ khá tốt.

Theo nhận định của giới chuyên môn, nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vsTottenham trực tiếp Man Utd vsTottenham dự đoán Man Utd vsTottenham dự đoán tỷ số Man Utd vsTottenham dự đoán trận đấu Man Utd vsTottenham MU vs tottenham MU đối đầu Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT