Quảng cáo

Man Utd nhận thất bại đầu tiên trên TT chuyển nhượng

Thứ năm, 22/05/2014 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ The Mirror thì mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson là Ezequiel Garay đã quyết định gia nhập Zenit St. Petersburg.

Nội dung chính

 

tin chuyen nhuong 2014,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong mua He,tong hop tin chuyen nhuong ngay,tong hop tin chuyen nhuong mu,mu muon co Ezequiel Garay,Ezequiel Garay cap ben mu,mu muon co Ezequiel GarayEzequiel Garay đồng ý gia nhập Zenit


Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson từng xem Ezequiel Garay là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của Man Utd khi Vidic liên tục dính chấn thương còn Rio Ferdinand đã qua cái thời đỉnh cao. Dù vậy, khi Sir Alex về nghỉ hưu và David Moyes lên nắm quyền thì mọi việc đã không được thực hiện như ý muốn của cựu chiến lược gia lão làng này.

 

Thậm chí, trong một phát biểu của trung vệ Ezequiel Garay thì anh đã là người của Man Utd nếu không có sự xuất hiện của HLV David Moyes. Chính vị chiến lược gia người Scotland đã ngăn cản thương vụ mà Sir Alex phải mất rất nhiều thời gian theo đuổi.

 

Phát biểu trước báo giới, trung vệ người Argentina cho biết: “Đáng lẽ tôi đã là người của Man Utd ở mùa hè vừa qua, mọi việc đã gần như hoàn tất nhưng đến phút cuối lại đổ vỡ một cách đáng tiếc. Việc Sir Alex nghỉ hưu đã ảnh hưởng đến thoả thuận của đôi bên, David Moyes không thích lối đá của tôi và hiện giờ tôi vẫn là người của Benfica. Tuy nhiên, mọi chuyện trong tương lai vẫn chưa nói trước được điều gì.”

 

Sau khi thủ quân Vidic, Rio Ferdinand tuyên bố sẽ chia tay đội bóng thì có thời điểm Man Utd đã tính quay trở lại thương vụ này nhưng họ gần như không còn cơ hội để chiêu mộ trung vệ người Argentina. Cụ thể, Theo thông tin của The Mirror, Ezequiel Garay đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Zenit St. Petersburg. Trang chủ của Zenit thậm chí đã cập nhật Garay vào danh sách cầu thủ của đội bóng. Không có được Garay chắc chắn tân HLV Van Gaal sẽ phải tìm kiếm những mục tiêu mới khả dĩ hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua He tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu mu muon co Ezequiel Garay Ezequiel Garay cap ben mu mu muon co Ezequiel Garay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT