Quảng cáo

Man Utd giữ chân thành công ngôi sao đầu tiên

Thứ năm, 04/01/2018 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quá trình thương lượng, CLB Manchester United đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng cho tài năng trẻ Angel Gomes trước sự nhòm ngó của nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Man Utd giữ chân thành công ngôi sao đầu tiên

Quỷ đỏ vừa trao hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cho Angel Gomes với mức lương 17.000 bảng/tuần (chưa kể thưởng và nhiều phụ phí khác). Đây là mức lương cao nhất ở đội trẻ. Bên cạnh đó, theo tờ The Sun, mức lương của Angel Gomes có thể tăng lên 25.000 bảng/tuần theo điều khoản tăng lương hàng năm trong hợp đồng.

Chuyển nhượng 2018, chuyen nhuong mu,chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong 2017, chuyen nhuong mua he

Một nguồn tin ở Old Trafford chia sẻ với The Sun: “CLB đã chi ra rất nhiều tiền để giữ chân Angel Gomes. Ngoài lương, cậu ấy còn nhận được thưởng và nhiều đãi ngộ khác. Đó là khoản tiền lớn CLB chi ra vì Angel Gomes. Thực tế, chúng tôi không muốn trả lương quá nhiều cho cầu thủ trẻ”.

Arsenal muốn thay Sanchez bằng sao Dortmund

Trong bối cảnh Alexis Sanchez đã yêu cầu người đại diện gấp rút liên lạc với phía Manchester City để rời Arsenal, CLB thành London không còn nhiều lựa chọn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Bán cầu thủ có lẽ là giải pháp tốt nhất.

Chính vì thế, việc tìm kiếm các phương án thay thế cho Alexis Sanchez được xem là phương án ưu tiên số 1. Và trong bối cảnh các mục tiêu như Julian Draxler hay Thomas Lemar đều khó khăn, Arsenal đã quay lại với một mục tiêu có thể khiến nhiều bất ngờ, đó là tiền đạo Pierre-Emerick Abameyang của Borussia Dortmund.

Napoli lên kế hoạch đưa Balotelli trở lại Serie A

Mario Balotelli hiện đang thi đấu tại nước Pháp trong màu áo CLB Nice. Hiện hợp đồng giữa tiền đạo người Ý và Nice chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay, và dường như bản thân cựu ngôi sao của Man City cũng không có ý định ở lại Allianz Riviera lâu thêm.

Được biết Balotelli tin rằng bản thân đã dần tìm lại được phong độ tốt nhất, và muốn trở lại những đấu trường lớn như Champions League để khẳng định bản thân. Và theo Corriere dello Sport, phía Napoli đang rất sẵn lòng đáp ứng nguyện vọng này cho 'Super Mario'.

Bán xong Coutinho, Liverpool sẽ chồng tiền mua ngay Lemar

Theo truyền thông tại Anh, Liverpool và Barcelona gần như đã đạt được mọi thỏa thuận về các vấn đề chuyển nhượng liên quan đến Coutinho. Theo đó tiền vệ người Brazil sẽ chuyển tới Nou Camp thi đấu ngay trong tháng Giêng này, và đổi lại Liverpool sẽ nhận được 130 triệu bảng.

Với khoản tiền thu được từ việc bán Coutinho, lãnh đạo của Lữ Đoàn Đỏ cũng sẽ dùng ngay để thực hiện kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Được biết Liverpool vẫn sẽ giữ mức giá đề nghị mà họ từng đưa ra trước đây dành cho cầu thủ 22 tuổi này, đó là 90 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 2018 chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT