Quảng cáo

Chia tay Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết gia nhập Kedah FC?

Thứ năm, 04/01/2018 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được cho là đã chia tay CLB Hà Nội để chuyển đến CLB Kedah (Malaysia).

Những ngày qua thông tin Nguyễn Văn Quyết được CLB Kedah (Malaysia) nhắm tới cho xuất ngoại binh thuộc khu vực Đông Nam Á phát đi liên tục. Theo đó, CLB bóng đá Malaysia Kedah đang có kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ cho xuất ngoại binh thứ năm, xuất dành cho cầu thủ thuộc khu vực ASEAN để hoàn thiện đội hình chuẩn bị cho giải VĐQG Malaysia sẽ khởi tranh vào tháng Hai.

Theo thư ký của Kedah, ông Datuk Aminudin Omar, ban đầu Kedah hướng sự chú ý vào thị trường Indonesia nhưng một số vấn đề về truyền thông liên quan đến cầu thủ nước này đã khiến CLB Malaysia thay đổi kế hoạch và chuyển sang tìm kiếm các cầu thủ từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar. Kedah mới chấm được hai cầu thủ là ngoại binh châu Á Alvaro Silva và Pablo Pallares theo diện ngoại binh quốc tế.

Mới đây nhất trên fanpage của CLB Kedah đã ghi lại hình ảnh Nguyễn Văn Quyết tươi cười chụp ảnh cùng thư ký Datuk Aminudin Omar, thông tin này khiến cho nhiều cổ động viên đội bóng bất ngờ. Với tài năng của mình, Văn Quyết nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ đội bóng Malaysia.

Trước khi nhận được lời chào mời của CLB Kedah, Nguyễn Văn Quyết cũng lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch giải Thai League. Tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan, Văn Quyết không thể nối góp người đồng đội cũ là Hoàng Vũ Samson đến Thái Lan. Nếu Văn Quyết gia nhập CLB Kedah thì anh sẽ có kịp tái hợp với người đồng đội cũ Alvaro Silva khi ngoại binh này đã chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy để đến Malaysia thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Văn Quyết đến Malaysia bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT