Quảng cáo

Man Utd gây bất ngờ khi muốn tái hợp Pique

Thứ tư, 24/09/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, HLV Louis Van Gaal đang lên kế hoạch đưa trung vệ Gerard Pique trở lại sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

 

Gerard Pique, man utd, man utd muốn có Gerard Pique, man utd mua lại Gerard Pique, Gerard Pique  chia tay barcelonaPique không được trọng dụng dưới thờiHLV Luis Enrique


Man Utd đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, sau 5 trận đấu họ ở Premier League họ thể hiện một phong độ tệ hại và mới có được 5 điểm. Thành tích nghèo nàn này khiến Man Utd bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng.

 

Chính sự yếu kém của hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Man Utd có sự khởi đầu kém cỏi đến vậy. Dù HLV Van Gaal đã đưa về 3 cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

 

Video clip bàn thắng Pique ghi bàn giúp Barca đánh bại APOEL (Bảng F Cúp C1 2014/2015)

 

Khi các tân binh chưa làm quen được đội hình thì các cựu binh lại đang vật lộn với chấn thương. Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans chưa bao giờ có thể lực sung sức nhất để có thể ra sân. Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và ông nhắm đến Gerard Pique của Barcelona.

 

Mùa giải 2014/15 với Barca đã bắt đầu tròn một tháng nhưng với Gerard Pique dường như anh chỉ mới kịp làm nóng người bởi cơ hội ra sân là không nhiều. Luis Enrique tin tưởng vào Mascherano cùng Mathieu và bản hợp đồng Vermaelen sắp tái xuất khiến tương lai của Gerard Pique mờ mịt hơn bao giờ hết.

 

Nhận thấy tương lai bất ổn của người cũ, Man Utd lập tức đánh tiếng muốn tái hợp với  Pique ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Phía Barcelona chưa chính thức đưa ra câu trả lời nhưng rất có thể Quỷ đỏ sẽ đạt được điều mình mong muốn nếu đưa ra một mức giá hợp lý.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerard Pique man utd man utd muốn có Gerard Pique man utd mua lại Gerard Pique Gerard Pique chia tay barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT