Quảng cáo

Man Utd đang gần bộ đôi của Southampton hơn bao giờ hết

Thứ sáu, 25/04/2014 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với việc chi ra hơn 55 triệu bảng, Man Utd đã tiến rất sát đến việc sở hữu bộ đôi tài năng trẻ bóng đá Anh là hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Adam Lallana.

 

Video bóng đá: Tài năng của Luke Shaw.

 

Theo thông tin của tờ Sportsmail thì Man Utd đang tiến rất gần đến việc sở hữu bộ đôi tài năng trẻ của bóng đá Anh là hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Adam Lallana khi họ phải bỏ ra 55 triệu bảng để thuyết phục phía Southampton.

 

Dẫn lời tờ báo này thì đề nghị của Man Utd gửi tới Southampton là 30 triệu bảng cho Luke Shaw và 25 triệu bảng cho Adam Lallana. Lời đề nghị quá hấp dẫn này đã khiến BLĐ Southampton không thể chối từ và chấp nhận để hai trụ cột của mình ra đi.

 

Man United,Luke Shaw,chuyen nhuong man united,chuyen nhuong southampton,man united chot vu luke shaw,chuyen nhuong mua he,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong 2014Man Utd đang gần bộ đôi của Southampton hơn bao giờ hết


Nếu những gì Sportsmail đưa tin là đúng sự thật thì Man Utd đã có được những sự bổ sung vô cùng chất lượng. Với Luke Shaw, dù năm nay mới 18 tuổi nhưng anh đang nổi lên là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Lên công về thủ nhịp nhàng khiến Luke Shaw được nhiều đại gia săn đón. Có Luke Shaw, Man Utd sẽ giải quyết được bài toán mà Evra để lại.

 

Còn trường hợp của Lallana cũng được xem là mục tiêu giúp Man Utd làm mới sức mạnh tuyến giữa. Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này, Lallana đang nổi lên như một tiền vệ hàng đầu của Premier League. Với việc định giá 25 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi đã khiến BLĐ Southampton khó lòng từ chối.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Luke Shaw chuyen nhuong man united chuyen nhuong southampton man united chot vu luke shaw chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT