Quảng cáo

Man Utd chính thức bán đứt 1 hậu vệ

Thứ ba, 23/08/2016 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ CLB Reading vừa đăng tải thông tin, đội bóng này đã chiêu mộ thành công hậu vệ Tyler Blackett từ Man Utd với mức giá không được tiết lộ.

Mùa giải năm ngoái, Blackett được coi như một hậu vệ trái dự phòng cho Luke Shaw. Cầu thủ 21 tuổi đã được tham dự tour du đấu hè và trở thành một vị trí thường xuyên được tung vào sân trong hiệp 2. Khi mùa giải mới khởi tranh, HLV Van Gaal đã trao cho Blackett một số cơ hội nhưng hậu vệ này không chứng tỏ được nhiều.

CLB Reading, Tyler Blackett, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng MU, Tyler Blackett chia tay MU

Tyler Blackett chia tay Man Utd  gia nhập Reading

Đánh mất vị trí ở Man Utd, Blackett chuyển đến Celtic theo 1 bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt nhưng thương vụ này không thể xảy ra. Trở lại Man Utd, Blackett tiếp tục bị đẩy xuống đội trẻ để rồi sau đó chuyển đến Reading theo một bản hợp đồng mà mức phí không được tiết lộ.

Ngoài Blackett, Man Utd cũng vừa để James Wilson, Cameron Borthwick-Jackson ra đi theo những bản hợp đồng cho mượn. Cameron Borthwick-Jackson đến Wolverhampton Wanderers còn James Wilson gia nhập Derby.

Borthwick-Jackson trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd. Anh vừa ra mắt đội một vào tháng 11 năm ngoái khi Quỷ đỏ bị khủng hoảng chấn thương ở hàng hậu vệ. Đến hết mùa giải, hậu vệ trái này có tổng cộng 14 trận đấu và gây ấn tượng tốt với người hâm mộ.

Ở đội U21, Borthwick-Jackson góp công lớn giúp Man Utd giành chức vô địch U21 Premier League. Bản thân anh được bầu chọn là cầu thủ U21 xuất sắc nhất mùa giải của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Reading Tyler Blackett Man Utd Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng MU Tyler Blackett chia tay MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT