Quảng cáo

Man Utd cay đắng nhìn sao tài năng gia nhập Dortmund

Thứ ba, 28/11/2017 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù ra sức níu kéo nhưng Man Utd sẽ phải chấp nhận thực tế, họ sẽ mất sao trẻ tài năng Angel Gomes vào tay đội bóng Đức – Dortmund.

Man Utd cay đắng nhìn sao tài năng gia nhập Dortmund

Tờ SunSport dự đoán Man Utd gần như mất Gomes nếu cầu thủ 17 tuổi này không chịu kí hợp đồng mới. Cho đến thời điểm hiện tại, hai CLB được cho quan tâm đến trường hợp của Gomes bao gồm Barcelona và Dortmund. Tuy nhiên, đại diện đến từ Bundesliga dù xuất hiện sau nhưng được cho nắm lợi thế lớn hơn.

Man Utd, tin tức mu, ngoại hạng anh, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức ngoại hạng anh

Mùa trước, Dortmund cũng thành công trong việc thuyết phục Manchester City nhả sao trẻ Jadon Sancho. Mức giá cho thương vụ này vào khoảng 10 triệu bảng. Một nguồn tin từ Old Trafford mới đây tiết lộ: "Bắt đầu có những cuộc trò chuyện giữa 2 CLB. Dortmund là đội bóng mới nhất muốn có Gomes.

Angel Gomes - Tài năng trẻ xuất sắc nhất năm của Man Utd

Marco Silva muốn là bản sao Mourinho

Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, Watford sẽ tiếp đón MU tại vòng 14 ngoại hạng Anh. Truyền thông đang chú ý đến cuộc đối đầu giữa Marco Silva và Mourinho. HLV đội chủ nhà được mệnh danh là Mourinho đệ nhị và thừa nhận sẽ đi theo con đường của "Người đặc biệt". "Mourinho có ảnh hưởng đặc biệt đến tôi suốt 15 năm qua. Tôi sẽ học hỏi theo phong cách của ông ấy, một chiến lược gia xuất chúng".

Matic: Tôi sẽ làm tất cả để cùng Man Utd vô địch Ngoại hạng Anh

Để tiếp tục nuôi hy vọng cho cuộc đua đến ngôi vương, Man United không được phép đánh rơi thêm điểm số nào nữa. Nếu giành trọn vẹn 9 điểm ở 3 cuộc đối đầu tới, đây có thể sẽ là bước ngoặt lớn với thầy trò Jose Mourinho tại giải Ngoại hạng mùa bóng năm nay. Ở phát biểu mới nhất, tiền vệ Nemanja Matic cho hay anh cùng các đồng đội sẽ làm mọi điều có thể với mục đích đưa đội nhà lên ngôi vị cao nhất của giải đấu.

“Vô địch là điều gì đó rất lớn lao, không chỉ với chúng tôi mà còn với toàn thể câu lạc bộ và người hâm mộ nữa. Tôi sẽ làm mọi điều có thể để biến nó thành sự thật. Các cổ động viên có thể chắc chắn rằng tôi sẽ luôn cống hiến tất cả trong mỗi trận đấu. Tôi sẽ luôn thi đấu với 100% tinh thần và thể lực. Hãy xem chúng ta sẽ đi đến đâu. Tôi tin rằng chúng ta có thể cùng nhau tiến xa.”

Man United tiến sát Danny Rose

Cụ thể, tờ M.E.N đưa tin khẳng định, Man United đã đến rất gần đến thỏa thuận chiêu mộ Danny Rose từ Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Hiện tại, Danny Rose đang có mối quan hệ không tốt đẹp với HLV Mauricio Pochettino.

Theo đó, trong 2 trận gần nhất ở Premier League, bất chấp Danny Rose đã lành lặn chấn thương nhưng HLV Pochettino lại quyết định trao cơ hội cho cầu thủ có chuyên môn kém hơn là Ben Davies. Thậm chí ở trận đấu vừa qua gặp West Brom, Rose còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT