Quảng cáo

Man City tái lập thành tích ghi bàn khó tin 122 năm trước

Chủ nhật, 15/10/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City tái lập thành tích ghi bàn khó tin của 122 năm trước; Phản xạ thần thánh, De Gea cứu lỗi Lukaku… là tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 15/10.

Man City tái lập thành tích ghi bàn khó tin của 122 năm trước

Sau Everton của mùa 1894/95, Man City là đội thứ hai ghi được 29 bàn chỉ sau 8 trận ở giải đấu cao nhất nước Anh. Tức là, Man xanh tái lập thành tích của Everton sau 122 năm. Hiệu suất của "The Citizen" sau 8 vòng là 3,6 bàn mỗi trận.

Lúc ghi bàn nâng tỷ số lên 6-2, Man City tái lập thành tích 28 bàn sau 8 trận của Tottenham, lập trong mùa 1963/64, tức là cách đây 54 năm. Để sở hữu thành tích này, năm nay Man City đã có những chiến thắng tưng bừng. Họ trút vào lưới Stoke City 7 bàn, Liverpool 5 bàn, Crystal Palace 5 bàn và Watford 6 bàn.

Phản xạ thần thánh, De Gea cứu lỗi Lukaku

Trong trận đấu với Liverpool, De Gea tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với những pha bắt bóng chắc chắn bên cạnh những lần phản xạ xuất thần. Từ tình huống đá phạt góc của Liverpool, Lukaku băng lên quá chậm khiến bẫy việt vị của hàng thủ Man Utd bị phá hỏng, từ đó, Firmino đã có pha căng ngang dọn cỗ cho Matip ghi bàn.

Tuy cú sút của Matip rất nhanh và gọn ở cự ly gần nhưng bằng cách nào đó, De Gea vẫn kịp đưa chân trái cản phá trong tích tắc. Nếu không có phản xạ xuất thần của De Gea, Lukaku đã trở thành “tội đồ” và Man Utd đã rơi vào tình thế cực kỳ khó khăn ở Anfield.

HLV Wenger chỉ ra 3 lí do khiến Arsenal thất bại

Có bàn thắng dẫn trước và một thế trận chiếm ưu thế, song HLV Wenger và các học trò lại để Watford ngược dòng đầy cay đắng tại Vicarage Road. Với thất bại 1-2 khá đau đớn này, giông tố sẽ lại đến với Pháo thủ và đặc biệt là ông thầy người Pháp trong những ngày tới.

HLV Wenger lên tiếng: "Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng ở trận này. Sau bàn thua trên chấm penalty, Arsenal đã không thể làm gì được. Toàn đội đã không có được thể trạng tốt nhất. Nếu chơi như trong 45 phút đầu, Arsenal đã giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi không duy trì được điều này trong 90 phút. Một lí do nữa, đó là Arsenal thiếu đi bản năng định đoạt trận đấu. Chúng tôi cần phải lạnh lùng hơn trong những pha dứt điểm của mình."

Thua trận, Conte đổ thừa cho hoàn cảnh

Sau trận thua mất mặt Crystal Palace 2-1 Chelsea, HLV Antonio Conte đã phải lên tiếng đổ tại tình hình nhân sự nghèo nàn với hy vọng chống chế cho thất bại xấu hổ này. "Đây là một trận đấu tồi tệ. Chúng tôi ra sân mà không có sự phục vụ của Kante và Morata. Vắng Kante là chuyện không đơn giản bởi cầu thủ này có vai trò quan trọng, hoạt động rất rộng trên sân. Không có cậu ấy, trận này Chelsea đánh mất sự cân bằng.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã không may mắn với những sự thiếu vắng của Alvaro Morata và N’Golo Kante, chưa kể Victor Moses cũng phải rời sân sớm vì chấn thương. Chính điều này đã khiến chúng tôi mất cân bằng và ảnh hưởng tâm lý. Quan trọng giờ đây, chúng tôi phải vượt qua thất bại này và hướng đến thời gian trước mắt với 150% quyết tâm.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT