Quảng cáo

Lộ diện 2 ngôi sao chia tay Man Utd ở kỳ CN mùa Hè

Thứ bảy, 14/03/2015 12:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của huyền thoại Paul Scholes thì bộ đôi Rafael và Juan Mata sẽ rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Rafael, Juan Mata, Man Utd, Rafael và Juan Mata chia tay Man Utd, Rafael và Juan Mata rời MU, Mu bán Rafael và Juan Mata, Paul Scholes, tin chuyển nhượng mùa Hè 2015Rafael và Mata đang đối diện với tương lai bất ổn ở Man Utd

Theo trang Daily Mail, HLV Van Gaal rất thất vọng với màn thể hiện của Rafael Da Silva nên ông đã lên kế hoạch chia tay hậu vệ cánh phải người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Theo thống kê của trang Squawka, Rafael Da Silva chỉ chơi 9 trận ở Premier League mùa này.

Trở lại sau thời gian điều trị chấn thương, Rafael nỗ lực tìm lại phong độ nhưng không thành công. Lần gần nhất anh ra sân ở Premier League là trận Man Utd làm khách trên sân của Stoke vào ngày 1/1. Anh chỉ thi đấu 15 phút sau khi vào thay Ashley Young và không để lại dấu ấn.

VIDEO hài hước: Tình huống phòng ngự có 1 không 2 của Rafael Da Silva

Cũng giống như người đồng đội, tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata được kỳ vọng sẽ hồi sinh dưới thời HLV Van Gaal. Tuy nhiên cơ hội được ra sân thi đấu của Mata là không nhiều, chính điều này khiến cựu tiền vệ Chelsea đánh rơi phong độ.

Không được ra sân thường xuyên khiến Mata lo ngại bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha tham dự những giải đấu quan trọng sắp tới. Trước viễn cảnh này, nhiều khả năng Mata sẽ ở lại La Liga để thi đấu, hiện Atletico Madria đang liên hệ để có ngôi sao này.

Tính đến vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd đang có vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên khoảng cách mà Man Utd tạo được với nhóm bám đuổi là không cao. Nếu không có được một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau, nhiều khả năng đội bóng này sẽ tiến hành 1 cuộc thanh lọc lực lượng có quy mô lớn. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael Juan Mata Man Utd Rafael và Juan Mata chia tay Man Utd Rafael và Juan Mata rời MU Mu bán Rafael và Juan Mata Paul Scholes tin chuyển nhượng mùa Hè 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT