Quảng cáo

Liverpool nhận hung tin trước thềm bán kết Europa League

Thứ năm, 21/04/2016 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Everton đã không trọn vẹn khi tiền đạo Divock Origi dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Video bàn thắng: Liverpool 4-0 Everton (Vòng 27 - Ngoại hạng Anh)

Liverpool đang thể hiện phong độ ấn tượng, sau màn ngược dòng thần kỳ trước Dortmund tại đấu trường Europa League, Liverpool tiếp tục có được chiến thắng ở mặt trận Ngoại hạng Anh.

Chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Everton đã không trọn vẹn khi tiền đạo Divock Origi dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Divock Origi đau đớn sau pha phạm lỗi của Ramiro Funes Mori

Tiếp đón Everton trong trận derby Merseyside, Liverpool thể hiện một lối đá tấn công đẹp mắt và đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, chiến thắng này của Liverpool đã không trọn vẹn khi họ mất tiền đạo Divock Origi đến hết mùa vì lý do chấn thương.

Divock Origi phải rời sân ở phút 50 của trận đấu sau khi lĩnh nguyên pha đạp bóng ác ý của Ramiro Funes Mori vào cổ chân. Theo tiết lộ, tiền đạo này đã bị lật cổ chân và phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng. Đây đúng là một mất mát to lớn với The Kop cũng như Divock Origi.

Là người gây ra chấn thương nặng cho Divock Origi nhưng Ramiro Funes Mori không hề ăn năn mà còn văng tục với trọng tài, khi bước vào đường hầm. Chưa hết, Mori còn tranh cãi với các thành viên Ban huấn luyện Everton. Với những hành động này, Ramiro Funes Mori khó thoát một án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Vào giữa tuần sau, Liverpool sẽ bước vào trận bán kết Europa League với Villarreal. The Kop được đánh giá cao hơn nhưng việc thiếu vắng những trụ cột vì lý do chấn thương, nên đây được dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn cho đoàn quân của HLV Klopp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Divock Origi Divock Origi chấn thương Divock Origi nghỉ thi đấu Liverpool 4-0 Everton Tỷ số Liverpool 4-0 Everton kết quả Liverpool 4-0 Everton tỷ số trận đấu Liverpool 4-0 Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT