Quảng cáo

Liverpool gặp tổn thất lớn trước trận đại chiến với Arsenal

Thứ tư, 19/08/2015 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson ở trận gặp Arsenal vì lý do chấn thương.

Video bàn thắng: Liverpool 1-0 Bournemouth (Vòng 2 NHA 2015/2016)

Liverpool đang cùng Man City, Man Utd và Leicester City toàn thắng ở 2 trận mở màn Premier League. Dành tối đa 6 điểm nhưng những gì đoàn quân của HLV Brendan Rodgers làm được khiến không ít CĐV đội bóng này cảm thấy lo lắng.

Giống như Man Utd, Liverpool là đội chi tiêu khá mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Những bản hợp đồng chất lượng nhất đã được đưa về nhưng tính hiệu quả thì dường như vẫn cần thêm thời gian. Những Stoke và Bournemouth chưa thể là thuốc thử đủ liều để đánh giá sức mạnh của The Kop.

Arsenal vs Liverpool, Dự đoán Arsenal vs Liverpool, Tỷ số Arsenal vs Liverpool, Tỷ lệ Arsenal vs Liverpool, Link xem Arsenal vs Liverpool, Thống kê Arsenal vs Liverpool,  Jordan Henderson chấn thương,  Jordan HendersonThiếu vắng Jordan Henderson là tổn thất lớn cho Liverpool

Ở vòng đấu thứ 3, Liverpool sẽ gặp thách thức thực sự khi phải làm khách đến sân của Arsenal. Ngoài bất lợi về địa điểm thi đấu thì The Kop còn đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson ở trận gặp Arsenal vì lý do chấn thương.

Theo thông tin từ tờ SportMail, Jordan Henderson đã phải tiêm thuốc giảm đau để có thể tham dự trận Bournemouth vào đêm thứ Hai vừa qua. Tuy nhiên, ở trận đấu này, tân thủ quân của The Kop đã phải rời sân ở phút 51 nhường chỗ cho Emre Can.

Trong ngày hôm nay, Jordon Henderson sẽ phải tham dự buổi xét nghiệm để biết tình trạng chấn thương. Theo SportMail và Mirror, có khả năng lớn anh không thể hành quân tới Emirates tham dự trận gặp Arsenal vào cuối tuần này.

Đây sẽ là tổn thất lớn với Liverpool bởi Henderson đang mang chiếc băng thủ quân, cũng là cầu thủ đang thi đấu ấn tượng ở vị trí tiền vệ trụ cùng tân binh James Milner. Nhiều khả năng ở trận gặp Arsenal sắp tới, HLV Rodgers sẽ phải trao cơ hội cho Emre Can, người thường được bố trí đá trung vệ ở mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Liverpool Dự đoán Arsenal vs Liverpool Tỷ số Arsenal vs Liverpool Tỷ lệ Arsenal vs Liverpool Link xem Arsenal vs Liverpool Thống kê Arsenal vs Liverpool Jordan Henderson chấn thương Jordan Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT