Quảng cáo

Liverpool đón tin cực xấu trước trận đấu với Man Utd

Thứ ba, 10/10/2017 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đón tin cực xấu trước trận đấu với Man Utd; PSG bán Di Maria, Arsenal sẵn sàng đổi Sanchez… là điểm tin bóng đá cuối ngày 10/10.

Liverpool đón tin cực xấu trước trận đấu với Man Utd

Trước thềm trận đấu quan trọng với Manchester United tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Liverpool bất ngờ nhận hung tin về tình hình lực lượng. Theo đó, Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo và có thể nghỉ thi đấu đến 6 tuần.

Mùa này, Mane đã ghi 3 bàn trong 4 trận thi đấu cho Liverpool và tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong đội hình. Trong thông báo của Liverpool có đoạn: “Sadio Mane đã được thay ra trong trận thắng 2-0 của Senegal với Cape Verde. Cậu ấy đã bị chấn thương và trước mắt không thể ra sân trong 6 tuần tiếp theo.”

PSG bán Di Maria, Arsenal sẵn sàng đổi Sanchez

Hàng công siêu mạnh của PSG dự tính sẽ có xáo trộn trong phiên chợ đông. Báo giới Pháp cho hay, HLV Emery đã quyết định bán Di Maria. Ngay lập tức Arsenal đưa ra phương án đổi lấy Alexis Sanchez. Đây là quyết định quá khôn ngoan bởi tiền vệ người Chile chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải.

Ibra tái xuất ở đại chiến Arsenal – MU

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, chấn thương đầu gối mà Zlatan Ibrahimovic gặp phải ở trận MU - Anderlecht  hồi tháng 4 đang tiến triển rất tích cực. Nếu không gặp sự cố gì, chân sút người Thụy Điển sẽ trở lại trước chuyến làm khách của MU tới sân Arsenal ngày 2/12.

Arsenal tan hoang trước trận gặp Watford

Arsenal sẽ có chuyến làm khách tại Vicarage Road trước Watford vào thứ Bảy tuần này và tình hình lực lượng đang rất xấu cho Arsene Wenger. Shkodran Mustafi bị chấn thương khi thi đấu cho ĐT Đức đã khiến số cầu thủ Arsenal vắng mặt tăng lên 6, bên cạnh Laurent Koscielny, Calum Chambers, Danny Welbeck, Mesut Ozil và Santi Cazorla.

Kaka tính theo chân Zidane

Kaka sắp hết hợp đồng với CLB Orlando vào cuối mùa giải và mới đây anh cho biết có thể sẽ giải nghệ, nghỉ ngơi một thời gian và bắt đầu nghiệp huấn luyện viên. “Tôi muốn như Zidane, ông ấy nghỉ đá một thời gian và thấy mình thích làm HLV. Lúc này tôi không còn cảm thấy hứng thú đá bóng nữa, thay vào đó là những cơn đau sau mỗi trận”, Kaka nói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT