Quảng cáo

Liverpool đón tin cực vui trước trận derby Merseyside

Thứ sáu, 26/09/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Liverpool vừa đón nhận một thông tin vô cùng khả quan khi tiền đạo Sturridge kịp bình phục chấn thương để góp mặt ở trận derby Merseyside với Everton.

 

Liverpool vs Everton, trực tiếp Liverpool vs Everton, xem Liverpool vs Everton, xem trực tiếp Liverpool vs Everton, trực tiếp trận Liverpool vs Everton, Sturridge bình phục chấn thương Sturridge bình phục chấn thương để kịp trở lại trận gặp Everton

 

Liverpool đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn, họ đã đón nhận 3 thất bại sau 5 vòng đấu ở Premier League. Phong độ nghèo nàn này khiến HLV Brendan Rodgers đứng trước rất nhiều áp lực và nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình họ có thể rơi vào một cuộc khủng hoảng.

 

Đang có phong độ không tốt thì vào cuối tuần này Liverpool lại bước vào trận derby Merseyside với Everton. Với sự nóng bỏng của một cuộc đại chiến thì kết quả của trận đấu này sẽ vô cùng khó đoán.

 

Video bóng đá: Dẫn 2-0 Sturridge vẫn ăn vạ trơ trẽn

 

Liverpool đón nhận 2 tin vui trước khi bước vào cuộc đối đầu với Everton. Đầu tiên là việc họ được thi đấu trên sân nhà Anfield và tiền đạo chủ lực Sturridge bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến để kịp góp mặt.

 

Trong thời gian thiếu vắng Sturridge, Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Dù The Kop đã có sự bổ sung nhưng Mario Balotelli chưa để lại nhiều dấu ấn. Có Sturridge, Liverpool tự tin có 3 điểm trước Everton nhằm chấm dứt chuỗi trận kém cỏi và cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Everton trực tiếp Liverpool vs Everton xem Liverpool vs Everton xem trực tiếp Liverpool vs Everton trực tiếp trận Liverpool vs Everton Sturridge bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT