Quảng cáo

Cầu thủ vô danh dẫn đầu danh sách Chiếc giày vàng châu Âu

Thứ sáu, 26/09/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ronaldo cùng Diego Costa đang có phong độ cao trong màu áo Real Madrid và Chelsea nhưng bộ đôi này không phải là những người đang dẫn đầu ở cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng.

 

ronaldo, messi, Diego Costa, Chiếc giày vàng châu Âu, Chiếc giày vàng châu Âu 2015, ronaldo lập pokerRonaldo đang tạm xếp thứ 7 còn Costa là 14

 

Dù mùa giải mới khởi tranh nhưng bộ đôi Ronaldo và Diego Costa đang ‘làm mưa làm gió’ ở hai giải đấu được coi là hấp dẫn nhất thế giới. Với Ronaldo thì siêu sang này đã có 9 bàn thắng sau 5 vòng đấu, còn Costa là 7 bàn.

 

Thể hiện phong độ hủy diệt nhưng bộ đôi này lại không thể chen chân vào top 5 cầu thủ ở cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Cầu thủ đứng đầu là E. Kabaev, tiền đạo đang thi đấu cho CLB Kalev thuộc giải vô địch quốc gia Estonia với 30 bàn thắng (30 điểm).

 

VIDEO: Cú poker và màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trước Elche


Nhìn vào danh sách này thì chắc chắn NHM chỉ có thể nhận ra Ronaldo và Costa, còn những cái tên kể lại đều quá xa lạ. Đây cũng là điều khá bình thường, bởi các giải đấu La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga mới chỉ khởi tranh được mấy vòng đấu, còn những giải ở Đông Âu đã gần kết thúc. Chính vì vậy đã có sự chênh lệch về số điểm của các ngôi sao góp mặt ở danh sách kể trên.

 

Với hệ số vượt trội (1 nhân 2) thì ở những vòng đấu kế tiếp Ronaldo cũng như các cầu thủ đang chơi ở những giải đấu danh giá nhất châu Âu sẽ nhanh chóng bắt kịp và vượt qua người dẫn đầu Kabaev. Còn nhớ mùa giải năm ngoái, Ronaldo cùng Luis Suarez (khi còn khoác áo Liverpool) cùng chia nhau vị trí dẫn đầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi Diego Costa Chiếc giày vàng châu Âu Chiếc giày vàng châu Âu 2015 ronaldo lập poker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT