Quảng cáo

Liverpool đón ‘sát thủ’ trở lại trận gặp Arsenal

Thứ ba, 31/03/2015 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương của chân sút chủ lực Daniel Sturridge đang có tiến triển tốt và tiền đạo người Anh đủ khả năng ra sân ở trận đấu thuộc vòng 31 NHA giữa Arsenal và Liverpool.

Arsenal vs Liverpool, trực tiếp Arsenal vs Liverpool, dự đoán Arsenal vs Liverpool, dự đoán tỷ số Arsenal vs Liverpool, Daniel Sturridge, Daniel Sturridge bình phục chấn thương, Daniel Sturridge đủ sức đá trận LiverpoolDaniel Sturridge trở lại là tín hiệu mừng cho Liverpool

Mạch trận thắng ấn tượng của Liverpool đã bị chặn lại ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Không chỉ để đối thủ trực tiếp Man Utd nới rộng khoảng cách mà trận thua này còn khiến họ mất đi 5 cầu thủ trụ cột vì những lý do khác nhau.

Trong một thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế thì chấn thương của Daniel Sturridge nặng hơn dự kiến và tiền đạo người Anh đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

VIDEO: Michael Owen và Daniel Sturridge khoe những bàn thắng đẹp của mình

Tuy nhiên may mắn cho Liverpool là quá trình hồi phục của Daniel Sturridge tiến triển tốt và cầu thủ này đủ khả năng ra sân ở trận đấu cuối tuần này. Đây là thông tin vô cùng khả quan cho The Kop trong bối cảnh phải làm khách nhưng họ đặt quyết tâm có 3 điểm.

Sau vòng 30, Liverpool đang kém nhóm dự Champions League tới 5 điểm trên bảng xếp hạng. Khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ khép lại Liverpool hiểu rằng họ không còn cách nào ngoài việc giành chiến thắng ở trận gặp Arsenal sắp tới.

Bước vào cuộc đụng độ với Arsenal, Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Steven Gerrard lẫn Martin Skrtel vì án treo giò, cộng thêm chấn thương hông dài hạn của Adam Lallana thì rõ ràng, sự trở lại của Sturridge sẽ mang đến nhiều ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Liverpool trực tiếp Arsenal vs Liverpool dự đoán Arsenal vs Liverpool dự đoán tỷ số Arsenal vs Liverpool Daniel Sturridge Daniel Sturridge bình phục chấn thương Daniel Sturridge đủ sức đá trận Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT