Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/9: Chelsea đấu Man City

Thứ bảy, 30/09/2017 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thethao247.vn cập nhật lịch thi đấu bóng đá quốc tế đáng chú ý trong tối ngày hôm nay 30/9 và rạng sáng ngày mai 1/10.

Chelsea quyết ngăn mạch chiến thắng của Man City

Ở thời điểm hiện tại, Man City đã thay đổi rất lớn sau phiên chợ hè. Hiệu ứng dễ thấy nhất chính là chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Chỉ tính riêng 3 vòng đấu gần nhất ở Premier League, dàn sao The Citizens đã ghi tới 16 bàn thắng và không để lọt lưới. Họ cũng trở thành CLB có hàng công mạnh nhất sân chơi số 1 nước Anh (21 bàn). Chứng kiến những chiến thắng hủy diệt của Man City vừa qua, có cảm giác rằng họ không thể bị ngăn cản.

Nhưng đấy chỉ là cảm giác mà thôi! Man City mùa trước cũng vậy, họ khởi đầu thăng hoa nhưng rốt cuộc lại có thành tích quá tệ ở những trận đấu mang tính quyết định chức vô địch. Thực tế, từ đầu mùa tới nay, đoàn quân của Pep mới chỉ trải qua 1 trận đấu lớn (tiếp Liverpool). The Citizens thắng tưng bừng 5-0 nhưng đó là trận đấu mà họ được chơi hơn người.

Trận gặp Chelsea đêm nay mới được xem là thách thức lớn đầu tiên của Man City ở Premier League mùa này. NHM bóng đá Anh hẳn rất muốn chứng kiến phản ứng của Pep sau 2 thất bại trước Conte ở mùa giải trước.

Ngoài trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Man City thì bóng đá quốc tế còn sôi động ở những giải La Liga, Bundesliga, League 1…

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi dau lich thi dau bong da lich thi dau ngoai hang anh bong da anh la liga bong da ket qua bong da lịch thi đấu bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT