Quảng cáo

Leicester City và Arsenal cầm chân nhau trong trận cầu bạc nhược

Thứ bảy, 20/08/2016 23:13 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đáng xem nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh giữa đương kim vô địch Leicester City và Arsenal kết thúc với tỉ số hòa 0-0, phản ánh đúng tính chất tẻ nhạt mà 2 đội bóng thể hiện

Cả Arsenal và Leicester đều đang khát điểm sau trận mở màn thất bại. Đụng độ nhau trên sân King Power, cả hai đội đều thể hiện một lối chơi cởi mở để hướng đến ba điểm.

Tuy nhiên, trong một ngày thiếu may mắn, các chân sút hai bên đều không thể tận dụng thành công cơ hội. Bên phía Arsenal, lần lượt Cazorla, Walcott và Ozil bỏ lỡ các cơ hội mười mươi. Trong khi đó, phía Leicester cũng không khá hơn khi Vardy và Mahrez đều có những pha dứt điểm quá hiền.

Leicester City 0-0 Arsenal, Tỷ số Leicester City 0-0 Arsenal, kết quả Leicester City 0-0 Arsenal, Tỷ số trận đấu Leicester City 0-0 Arsenal, kết quả trận đấu Leicester City 0-0 Arsenal

Leicester City và Arsenal cầm chân nhau trong trận cầu bạc nhược

Chung cuộc, hai đội đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng. Với kết quả này, cả Leicester và Arsenal sẽ tiếp tục rơi xuống các vị trí thấp hơn trên BXH.

Diễn biến trận đấu

HẾT GIỜ!!! Leicester City và Arsenal đã phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng ở King Power.

90+3 Leicester City được hưởng quả đá phạt ngay sát vạch 16m50 của Arsenal. Drinkwater sút bóng đập hàng rào và gây ra một tình huống khá lộn xộn nhưng trọng tài biên sau đó đã phất cờ báo hiệu Ulloa đã việt vị.

87     Bên phía Leicester có sự điều chỉnh nhân sự: Musa vào thế chỗ Albrighton.

78     Chamberlain được rút ra nghỉ và vào sân thay anh là Giroud. Arsenal đang muốn tạo ra đột biến trên hàng công của họ ở những phút cuối trận.

70     KHÔNG VÀO!!! Vardy có cơ hội băng xuống dứt điểm từ cánh phải nhưng lần này bóng từ chân tiền đạo người Anh đã đưa bóng đi quá bổng so với khung thành Arsenal.

63     Albrighton tạt bóng từ cánh trái nhưng một lần nữa Cech lại bắt gọn bóng.

48     Một phen thót tim với các fan Arsenal khi Cech mạo hiểm ngoặt bóng ngay khi đối diện với Vardy. May là "Pháo thủ" không phải nhận bàn thua sau tình huống phiêu lưu này của thủ thành số 1 của họ.

45+1 HẾT HIỆP 1! Vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi trên sân King Power trong trận đấu giữa Leicester City và Arsenal.

31     NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Cú sút phạt đưa bóng đi đập đất rất khó chịu của Santi Cazorla đã suýt chút nữa mang về bàn thắng cho Arsenal nếu thủ môn Kasper Schmeichel không xuất sắc cản phá.

31     NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Cú sút phạt đưa bóng đi đập đất rất khó chịu của Santi Cazorla đã suýt chút nữa mang về bàn thắng cho Arsenal nếu thủ môn Kasper Schmeichel không xuất sắc cản phá.

20     Monreal sút xa nhưng không qua được tầm truy cản của Mahrez khi tiền vệ người Algeria lui về hỗ trợ phòng ngự bên phía "Bầy cáo".

12     Mahrez có pha đảo chân kĩ thuật bên cánh trái khi đối mặt với Monreal nhưng tiếc là pha tạt bóng sau đó của "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh" mùa trước đã không thành công.

6       Nacho Monreal tạt bóng từ cánh trái và thủ môn Kasper Schmeichel đã phải khá vất vả đấm bóng giải nguy cho khung thành của "Bầy cáo".

1       TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Ngay phút đầu tiên, Leicester đã tràn lên ép sân đội khách Arsenal. Jamie Vardy cố gắng xoay xở bên cánh trái nhưng không qua được hàng thủ của đội bóng áo vàng.

Đội hình ra sân

Leicester City: 1 K. Schmeichel 6 R. Huth 28 C. Fuchs 17 D. Simpson 5 W. Morgan 11 M. Albrighton 4 D. Drinkwater 24 N. Mendy 20 S. Okazaki 26 R. Mahrez 9 J. Vardy

Arsenal: 33 P. Čech 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 24 Bellerín 16 R. Holding 19 Santi Cazorla 34 F. Coquelin 29 G. Xhaka 15 A. Oxlade-Chamberlain 14 T. Walcott 7 A. Sánchez

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City 0-0 Arsenal Tỷ số Leicester City 0-0 Arsenal kết quả Leicester City 0-0 Arsenal Tỷ số trận đấu Leicester City 0-0 Arsenal kết quả trận đấu Leicester City 0-0 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT