Quảng cáo

Kỷ lục ra sân khó tin của Ryan Giggs bị xô đổ

Thứ ba, 26/09/2017 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kỷ lục ra sân khó tin của Ryan Giggs bị xô đổ; Chỉ Aguero có đẳng cấp thế giới… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 26/9.

Kỷ lục ra sân khó tin của Ryan Giggs bị xô đổ

Kỷ lục ra sân của huyền thoại Man Utd chính thức bị lão tướng Gareth Barry phá vỡ trong trận đấu với Arsenal trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Tính cả thắng lợi 2-0 trước West Brom đêm qua, Arsene Wenger đã đánh bại đồng nghiệp Tony Pulis trong cả 11 lần đối đầu gần nhất tại Emirates (10 tại Premier League và 1 tại FA Cup).

Gareth Barry chính thức soán ngôi Ryan Giggs để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất tại Premier League với 633 lần, nhiều hơn 1 so với huyền thoại của Man Utd. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, lão tướng sinh năm 1981 còn có thể xô đổ nốt kỷ lục ra sân nhiều nhất ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù (First Divison + Premier League) cũng của Ryan Giggs (672 trận).

Chỉ Aguero có đẳng cấp thế giới

Đó là đánh giá từ chân sút huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry bất chấp cuộc đua vua phá lưới Premier League đang căng thẳng sau sự vươn lên của nhiều “tay súng trẻ”. “Lukaku vừa mới đến MU và cậu ấy chỉ mới có những trải nghiệm đầu tiên ở Champions League. Harry Kane có chất lượng nhưng cũng như Lukaku, cậu ấy cần ghi dấu ấn ở Champions League để được thừa nhận hơn. Morata thì vừa rời khỏi băng ghế dự bị tại Madrid. Theo tôi, tất cả họ cần thêm thời gian để khẳng định mình.”

Conte cân nhắc để Hazard đá chính với Atletico

Tiền vệ người Bỉ đã bình phục chấn thương nhưng chưa được HLV Conte trọng dụng. Trận thắng Stoke cuối tuần qua, Hazard phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, HLV Conte nhiều khả năng sẽ để ngôi sao số 10 xuất phát ở trận gặp Atletico đêm thứ Tư. "Tôi không vội vàng với các cầu thủ vừa trở lại sau phẫu thuật. Tôi biết thời điểm thích hợp để dùng Hazard", Conte cho hay.

Xabi Alonso tuyên bố trở thành HLV

Alonso đã quyết định treo giày sau mùa giải 2016/17, kết thúc sự nghiệp huy hoàng với 114 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha và 2 lần giành Champions League cùng Liverpool và Real Madrid.

Tuy nhiên, thay vì dành thời gian nghỉ ngơi hoặc kiếm tiền từ việc bình luận bóng đá, Alonso đã lao ngay vào việc hoàn thành các khóa học huấn luyện và đặt ra mục tiêu trở thành HLV trong tương lai gần. Cựu tiền vệ này tuyên bố trên trang cá nhân: “Sau 17 năm gắn bó với bóng đá, tôi đã xem xét bước tiếp theo cho sự nghiệp. Và tôi quyết định sẽ bước vào công tác huấn luyện. Mọi chuyện sẽ sớm xảy ra”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT