Quảng cáo

Kiến nghị không gọi Quế Ngọc Hải lên ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 19/09/2015 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin mới nhất từ án phạt và VFF áp dụng với Quế Ngọc Hải thì Chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng cho rằng nên kiến nghị thêm hình phạt không gọi trung vệ của SLNA vào ĐT Việt Nam thời gian tới.

VIDEO: Những pha vào bóng kinh hoàng của các cầu thủ SLNA tại V-League

Chiều 18/9, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB SLNA do có pha phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB. Đà Nẵng ở vòng 25 V-League cuối tuần qua.

Cụ thể, Quế Ngọc Hải bị đình chỉ thi đấu 06 tháng tại các giải thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, cũng như buộc phải nộp phạt số tiền lên tới 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban kỷ luật VFF cũng yêu cầu Quế Ngọc Hải phải có trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho cầu thủ Trần Anh Khoa của CLB SHB.Đà Nẵng do hành vi vi phạm đã gây ra.

Với án phạt kể trên, Quế Ngọc Hải sẽ không thể thi đấu trận cuối cùng với SLNA ở V-League 2015. Đội bóng xứ Nghệ cũng không có sự phục vụ của hậu vệ 22 tuổi này ở giai đoạn đầu mùa giải tới.

Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải nhận án phạt, VFF phạt nặng Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải không được vào ĐT Việt nam, Quế Ngọc Hải vs Anh KhoaChủ tịch VFF kiến nghị không gọi Quế Ngọc Hải lên ĐT Việt Nam

Án phạt của VFF chỉ áp dụng cho ở V-League nhưng cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam của Quế Ngọc Hải cũng rất thấp. Theo thông tin từ Bongdaplus thì Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định sẽ kiến nghị Tổng cục TDTT không gọi trung vệ SLNA vào đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Ông Lê Hùng Dũng nói: “Quế Ngọc Hải là một tài năng đang lên và đóng vai trò quan trọng ở ĐTQG. Tuy nhiên, cậu ấy đã có một hành động vô cùng đáng tiếc và đáng trách. Không triệu tập cầu thủ này có thể khiến ĐTQG chịu tổn thất nhưng tôi nghĩ nó cần thiết nhằm giáo dục cho các cầu thủ về ý thức thi đấu fair-play, ngăn ngừa bạo lực sân cỏ.

Chúng tôi muốn Quế Ngọc Hải có thời gian để suy nghĩ về những gì đã xảy ra và rút kinh nghiệm cho bản thân. Thứ hai, tâm lý hiện tại của Quế Ngọc Hải là không tốt do đang đối diện với nhiều sức ép từ dư luận. Lên ĐTQG lúc này là không tốt cho bản thân Quế Ngọc Hải và cả ĐTQG.

Là một cầu thủ trẻ, nếu đủ bản lĩnh vượt qua được áp lực, chứng tỏ được khát vọng, tôi tin, cơ hội sẽ đến với Ngọc Hải. Khi đó, dư luận cũng sẽ rộng lòng chào đón cậu ấy trở lại với ĐTQG”.

Hy vọng với án phạt này sẽ giúp Quế Ngọc Hải có được một bài học quý báu cho bản thân. Ngoài ra cũng là hồi chung cảnh tỉnh cho những cầu thủ tránh những pha phạm lỗi đáng tiếc trên sân cỏ cả nước.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải nhận án phạt VFF phạt nặng Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải không được vào ĐT Việt nam Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT